Thư Kỳ bất ngờ chúc mừng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, quan hệ giữa "nữ hoàng phim nóng" và cặp đôi là gì đây?

Các fan không khỏi bất ngờ khi "nữ hoàng phim nóng" Thư Kỳ bỗng đăng ảnh siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin lên trang cá nhân.

Siêu đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin chính là sự kiện hot hit nhất tuần qua. Khắp cả MXH, đâu đâu netizen cũng bàn tán về hôn lễ đẹp như mơ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh. Ngoài các fan, dàn sao khắp châu Á cũng háo hức vui mừng trước siêu đám cưới của cặp đôi minh tinh Hàn Quốc.

Đáng chú ý mới đây trên trang Instagram cá nhân, "nữ hoàng phim nóng" Thư Kỳ đã đăng tải hẳn ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin để chúc phúc cho cặp đôi. Điều này khiến netizen không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa họ. Hóa ra, nữ diễn viên Hoa ngữ đình đám thừa nhận là fan cuồng của Son Ye Jin. Cô hết lời ngưỡng mộ tình yêu đẹp của thần tượng: "Tôi vô cùng yêu thích Son Ye Jin. Tôi cảm thấy cô ấy nhất định sẽ rất hạnh phúc. Nhân lúc này tôi sẽ tìm hết phim của cô ấy để xem lại, đặc biệt là phim Cổ Điển".

Thư Kỳ bất ngờ chúc mừng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, mối quan hệ giữa nữ hoàng phim nóng và cặp đôi là gì đây? - Ảnh 2.

Thư Kỳ...

Thư Kỳ bất ngờ chúc mừng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, mối quan hệ giữa nữ hoàng phim nóng và cặp đôi là gì đây? - Ảnh 3.

... đã đăng tải hẳn ảnh cưới đẹp như mơ của Hyun Bin và Son Ye Jin lên trang cá nhân, đồng thời không quên bày tỏ niềm ngưỡng mộ dành cho minh tinh xứ Hàn

Thư Kỳ bất ngờ chúc mừng siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, mối quan hệ giữa nữ hoàng phim nóng và cặp đôi là gì đây? - Ảnh 4.

Hóa ra "nữ hoàng phim nóng" Thư Kỳ lại cực kỳ u mê Son Ye Jin, đặc biệt thích xem The Classic của "chị đẹp"

Đám cưới thế kỷ của Bin - Jin cùng vô vàn khoảnh khắc thần tiên đã trở thành sự kiện không chỉ khiến fan, mà cả các sao châu Á cũng háo hức không kém

Nguồn: Instagram

https://KenhTinGame.Com/thu-ky-bat-ngo-chuc-mung-sieu-dam-cuoi-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-quan-he-giua-nu-hoang-phim-nong-va-cap-doi-la-gi-day-20220404201829935.chn