Thử nhét bóng đèn vào miệng, người đàn ông gặp tai nạn nhớ đời

Người đàn ông được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khiến ai đều ngạc nhiên. Đây có lẽ là thử thách ngớ ngẩn nhất mà khó ai tưởng tượng được.

Vừa qua, các nhân viên cứu hỏa tại Đội cứu hỏa và cứu hộ thành phố Yuyao, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã phải đối mặt với một trong những trường hợp giải cứu kỳ lạ nhất. 

Theo đó, một người đàn ông địa phương họ Trần xông vào cơ quan và cố gắng giải thích điều mình đang gặp phải. Tuy nhiên, miệng của người đàn ông bị che đậy bởi chiếc khẩu trang, thay vì nói thì anh chỉ có thể thốt ra những âm thanh như bị bóp nghẹt. 

Sau khi tháo khẩu trang, mọi người mới biết được tại sao giọng nói của anh lại bất thường như vậy. Hóa ra là miệng của anh đang bị mắc kẹt bởi một cái bóng đèn LED và muốn nhờ nhân viên cứu hỏa giúp tháo nó ra.

Thật không may, đó là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với những người lính cứu hỏa.

Sau khi kiểm tra miệng của người đàn ông và đánh giá tình hình, những người lính cứu hỏa quyết định rằng việc cố gắng lấy chiếc bóng đèn thủy tinh ra là quá khó, vì nó có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho miệng của người đàn ông nếu thủy tinh vỡ. 

Vì vậy, họ đã đưa anh Trần đến Bệnh viện Nhân dân Yuyao gần đó. Tại đây, các bác sĩ nhận ra rằng, người đàn ông không thể há miệng đủ rộng để lấy bóng đèn ra một cách an toàn. Vì vậy, thay vào đó, họ sử dụng dụng cụ mở miệng đặc biệt để làm trật khớp hàm của anh ta sang một bên và lấy cái bóng điện ra.

Sau khi thở phào nhẹ nhõm, anh Trần nói với các bác sĩ rằng, mình bị bóng đèn mắc kẹt trong miệng khoảng 2 giờ trước đó. Anh đã cố gắng tự lấy nó ra nhưng không thể mở miệng đủ lớn. Anh gặp khó khăn trong việc nuốt và nói nên quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp.

Về lý do ban đầu cho bóng đèn vào miệng, người đàn ông thản nhiên nói mình đã xem ai đó làm điều tương tự trên mạng và bắt chước theo. Anh muốn biết mình có thể lấy bóng đèn ra được không và câu trả lời như mọi người đã thấy…