Thua Việt Nam ở lượt đi, HLV UAE khẳng định do không may, cổ động viên tự tin dự đoán sẽ đánh bại ĐT Việt Nam 70-0

Cả HLV và cổ động viên UAE đều tự tin sẽ đánh bại Việt Nam trong trận đấu tối nay (15/6). 

Tuyển Việt Nam chỉ còn cách vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á một trận đấu với đội tuyển UAE vào 23 giờ 45 đêm nay (15/6). Trước giờ G, HLV và cổ động viên của hai đội đã liên tục có những dự đoán về thế trận sắp tới. 

Về phía UAE, HLV Bert van Marwijk đã nhận định: "Trận gặp tuyển Việt Nam rất quan trọng và chúng tôi biết phải làm gì để giành chiến thắng. Dĩ nhiên đây không phải là trận đấu dễ dàng. Lượt đi chúng tôi thua 0-1, đó là điều không may mắn khi mất người. Nếu so đội hình khi đó với bây giờ, các cầu thủ hiện tại mạnh mẽ hơn." 



HLV UAE tự tin sẽ chiến thắng ĐT Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, chia sẻ với báo giới, cựu danh thủ Ali Mal Allah cũng thể hiện niềm tin mạnh mẽ vào đội UAE. Anh nói: "Đã có sự khác biệt rất lớn về tài năng, kinh nghiệm của các cầu thủ UAE ở thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện, tôi có thể nói rằng những gì đã xảy ra ở lượt đi với UAE chỉ là không may."

 

Dù từng thua, thế nhưng ĐT UAE vẫn rất tự tin. (Ảnh: VOV)

Còn về phía cổ động viên, họ đặt niềm tin tuyệt đối vào việc đội nhà sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam. Như mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Sharjah SportsTV (UAE), một fan nữ nước này đã dự đoán đội ĐT UAE sẽ "đả bại" ĐT Việt Nam 70-0 trong vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Lời dự đoán hài hước này đã khiến cho chính phóng viên phỏng vấn Ali Al-Kalbani không thể nhịn cười và nói rằng: "Nhà đài của tôi sẽ treo thưởng 280.000 Dirham (hơn 1,7 tỷ đồng) cho cô nếu tỉ số này thành hiện thực". Tuy ủng hộ đội nhà là điều nên làm, thế nhưng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ, con số 70-0 là điều không tưởng. 



Fan nữ với lời dự đoán hài hước. (Ảnh: Sharjah Sports TV)

Về phía HLV Park, ông đánh giá UAE là đội bóng mạnh hàng đầu, có sự thay đổi so với lần thất bại 0-1 ở sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng G. 

"UAE là đội bóng số một. Chúng tôi thắng họ 1-0 ở lượt đi nhưng tình hình giờ đã khác. Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của họ đã tăng lên một bậc. Mai sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi không muốn cầu thủ của mình có tâm lý hòa là đứng đầu",  HLV Park nhận định. 

Về vấn đề không được tham gia trận đấu do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, HLV Park Hang-seo cho biết đã cùng các trợ lý chuẩn bị nhiều kịch bản khác nhau. Ông tự tin rằng trợ lý Lee Young-jin có đủ khả năng để chỉ đạo ĐT Việt Nam trong trận đấu này.

MỤC LỤC [Hiện]