Thực hư bức ảnh cô gái 12 mối tình từng đến thăm bệnh và có quan hệ thân thiết với NS Hoài Linh

Hiện tại mọi lời nói, hành động của cô gái tên Đoan Minh luôn là chủ đề gây nên sự chú ý lớn. Mới đây, netizen nghi vấn “cô gái 12 mối tình” này có mối quan hệ thân thiết với nhau khi chụp hinhg chung?

Trong chương trình "Ghép đôi thần tốc" mới đây, 4 cặp trai xinh gái đẹp được ghép đôi, trong đó ngồi phía ghế xanh, chàng kỹ thuật viên sửa ô tô Trương Văn Quý (27 tuổi) và nàng nhân viên văn phòng Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). Lắng nghe những chia sẻ của Đoan Minh, tất cả mọi người không khỏi ngỡ ngàng vì loạt tiêu chí chọn bạn trai khó hiểu cô nàng đặt ra. 

Đoan Minh mạnh dạn công khai tình trường dày dặn lên tới 12 mối tình. Không chỉ vậy, Đoan Minh còn gây sốc khi vừa khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam, nhưng lại đưa ra tiêu chí khá khó hiểu. “Đẹp trai là tiêu chí và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho bạn trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp (ví) thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà thẻ lại, nhưng quên lần 2 là thôi "bye, bye" luôn", Đoan Minh chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa bất ngờ khi lan truyền hình ảnh của cô gái được cho là Đoan Minh xuất hiện thân thiết bên cạnh NSƯT Hoài Linh. Trong ảnh, có thể thấy khi nam nghệ sĩ đang nằm trên giường bệnh, cô gái này đã dành thời gian đến thăm, đồng thời cũng chụp ảnh cùng Hoài Linh để làm kỉ niệm.

Cả hai có gương mặt tựa tựa nhau. Dân tình đang lan truyền 2 hình ảnh này và bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa 2 nhân vật. Để xác minh tính chính xác của sự việc, phóng viên đã liên hệ với Đoan Minh để nghe cô chia sẻ. Theo đó, thực chất cô gái trong ảnh không phải là Đoan Minh. Hiện Đoan Minh cũng đang bức xúc vì hình ảnh cá nhân bị netizen lan truyền với thông tin chưa được kiểm chứng khắp MXH.

Sau khi Đoan Minh khẳng định người trong bức hình là mình thì netizen cũng nhanh chóng tìm ra sự thật. Theo đó, người này cho biết cô gái trong ảnh thực ra là vợ của rocker Phạm Anh Khoa chứ không phải Đoan Minh như nhiều người suy đoán.

Được biết, bức hình Hoài Linh đang nằm viện kia xuất hiện từ đầu tháng 1/2019. Thời điểm đó, do làm việc quá sức, ăn uống không đúng giờ giấc nên NSƯT Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu đêm. Những người thân cận Hoài Linh cho biết khi tưới cây bên nhà thờ Tổ ở quận 9, nam danh hài bị ướt mưa nhưng vì không có thời gian thay đồ, Hoài Linh đã mặc đồ ướt đến trường quay. Vì thế, trước khi nhập viện, Hoài Linh đã có dấu hiệu bị sốt nhưng vẫn cố gắng tập luyện cho liveshow. Đến khi bị sốt nặng, ngộ độc và mê man thì danh hài mới nhập viện.

Bức hình nghi vấn Hoài Linh chụp cùng cô gái Đoan Minh xuất hiện từ năm 2019, nhưng người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định không phải

MỤC LỤC [Hiện]