Thực hư clip Hải Tú, Sơn Tùng ngồi hàng ghế khán giả theo dõi Thiều Bảo Trâm trình diễn

Thực hư clip Hải Tú và Sơn Tùng ngồi vỗ tay xem Thiều Bảo Trâm hát gây xôn xao internet.

Dù người trong cuộc không lên tiếng nhưng chỉ cần là 1 trong 3 cái tên Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm xuất hiện là cư dân mạng lại được dịp xôn xao. Mới đây nhất, hàng loạt cư dân mạng khi lướt TikTok đã không khỏi ngơ ngác trước clip Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ "đụng mặt" Thiều Bảo Trâm ở một buổi biểu diễn. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng đây đúng là tin "chấn động" những người yêu thích cặp đôi này. 

Theo đó, clip kéo dài 36 giây ghi lại cảnh Sơn Tùng và Hải Tú ngồi dưới hàng ghế khán giả, gương mặt chăm chú nhìn... Thiều Bảo Trâm đang diễn live trên sân khấu. Một số cư dân mạng "bị lừa" khi liên tục để lại bình luận "ủa sự kiện này diễn ra hồi nào sao không ai biết". 

Thế nhưng đây chỉ là sản phẩm cắt ghép của cư dân mạng và đây là hai sự kiện hoàn toàn chẳng liên quan đến nhau. Cụ thể, hình ảnh Hải Tú và Sơn Tùng trong video là vào hồi 29/12/2020, lúc này Hải Tú vừa debut và có MV đóng chung với Sơn Tùng là Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Phần lý do khiến Sơn Tùng chán ghét Thiều Bảo Trâm quay sang yêu Hải Tú: chỉ vì 1 thay đổi

Quay trở lại thời gian cặp đôi còn mặn nồng, dù chưa bao giờ chính thức lên tiếng khẳng định nhưng suốt những năm qua khán giả luôn hiểu Thiều Bảo Trâm chính là “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng MTP. Người từng được mệnh danh là “bạn trai mẫu mực” chỉ theo dõi duy nhất bạn gái trên Instagram hay đã xuất hiện thêm người thứ 2 trong danh sách - chính là gà cưng Hải Tú. 

Xem chi tiết tại đây