Thực hư clip Hoài Linh nhảy nhót sung sức, tưng bừng giữa lúc vừa xạ trị xong

Những hình ảnh Hoài Linh nhảy nhót đầy vui vẻ đã được cư dân mạng tìm lại.

Mới đây, NS Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi sau những lùm xùm về việc giữ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ trong suốt 6 tháng. Theo đó, nam danh hài gạo cội đã đăng tải video dài gần 50 phút để trình bày lý do khiến cho mình chậm trễ trong quá trình đi từ thiện. Cụ thể, NSƯT Hoài Linh cho biết anh từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp: “Bắt đầu từ ngày 20/10, tôi về nhà bắt đầu cách ly. Thì trong cái lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày. Tôi nằm ở trong phòng suốt chỉ có đi ra khi nào không có ai thì mình đi ra vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người bởi vì tôi uống cái i ốt 131 đó thì cần phải cách xa mọi người.”

Tuy nhiên, công chúng lại phát hiện hình ảnh hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương vào ngày 24/10/2020. Chính những bức hình này đã khiến nhiều người cho rằng Hoài Linh đã không trung thực trong quá trình giải thích. Ngoài ra, dân mạng còn tìm được ra clip nhảy nhót của Hoài Linh rất sung sức. 

Bài đăng khai trương của cửa hàng ngày 24/10 có sự xuất hiện của NS Hoài Linh.

NS Hoài Linh xuất hiện tươi tỉnh tại lễ khai trương

Nam danh hài nhảy nhót sung sức.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của nghệ sĩ Hoài Linh cũng được nghệ sĩ Trịnh Tú Trung đăng tải trên kênh YouTube vào ngày 24/11/2020

Một kênh YouTube khác cũng đăng tải khoảnh khắc NS Hoài Linh trong sự kiện vào ngày 9/12/2020

Với những bức hình này, người phản bác kịch liệt, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng rất có thể clip nhảy nhót của Hoài Linh diễn ra trước khi nam NS đi xạ trị cũng như kêu gọi từ thiện vì vậy mà việc công chúng đem hình ảnh của nam danh hài ra mỉa mai là vô lý.



MỤC LỤC [Hiện]