Thực hư "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng hối hận khóc nức nở gọi điện cho con "Xin lỗi", muốn đưa con về

Scandal của Trịnh Sảng vẫn là vấn đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay trên MXH Trung Quốc. Hàng loạt các nguồn tin tiếp tục gây chấn động công chúng 

Mới đây, trang 163 đưa tin một nguồn tin thân cận với Trịnh Sảng tiết lộ cô đã chủ động liên lạc với Trương Hằng, tìm cách tháo gỡ mâu thuẫn tình cảm và vấn đề nuôi dưỡng con cái. Được biết, đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng tiếp xúc và gặp mặt hai con qua video, cô đã không kiềm chế được cảm xúc. Khi nhìn thấy con, câu đầu tiên của Trịnh Sảng là "Xin lỗi", sau đó cô bật khóc nức nở, còn có người bảo con của cô gọi mẹ.

"Nghe một người bạn trong công ty luật kể lại, câu nói đầu tiên trong video chính là Trịnh Sảng bày tỏ bản thân mình chịu đau đớn, dằn vặt suốt thời gian qua, rồi sau đó cô nàng khóc nức nở. Trương Hằng không có mặt ở đó, có lẽ là anh ấy muốn tránh đi. Có giọng nói bên cạnh hướng dẫn hai đứa trẻ gọi mẹ... Thực tế, Trịnh Sảng rất mềm lòng và lương thiện".

Tuy nhiên ngay lập tức, phía Trương Hằng đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cụ thể, bạn thân Trương Hằng đã phản bác chỉ với 2 chữ: "Là giả". Một người bạn khác của Trương Hằng cũng lên tiếng khẳng định Trịnh Sảng chỉ là mẹ sinh học chứ không hề quan tâm gì đến con. Trịnh Sảng chưa bao giờ tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của 2 bé và cũng không một lần chu cấp nuôi con. Vì vậy không thể nào có chuyện Trịnh Sảng gọi điện gặp 2 con. Người bạn này cũng khẳng định không có chuyện Trịnh Sảng đồng ý hòa giải với Trương Hằng và nữ diễn viên cũng không chịu ký vào lá đơn cho 2 bé về Trung Quốc.

Sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở thời đỉnh cao cuối cùng đành ngậm ngùi kết thúc ở tuổi 30. Sự vô tình của nữ diễn viên bị đánh giá là vi phạm nghiêm trọng đạo đức. Việc từ bỏ con của mình để có thể giữ hình tượng đã khiến fan hâm mộ Trung Quốc cực kì thất vọng. Kết quả bây giờ mà Trịnh Sảng phải chịu coi như "quả báo" mà cô nàng phải trả cho hành động của mình. 

Cộng đồng mạng lẫn gia đình Trương Hằng đều hi vọng Trịnh Sảng có thể kí vào đơn để 2 đứa trẻ có thể sớm trở về Trung Quốc.