Thực hư tin đồn anime No Game No Life SS2 trong tháng 8

Bộ anime No Game No Life cực hot được nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ có thông tin về SS2 trong tháng 8 sắp tới?

Mới đây, thông tin về sự kiện “ANIPLEX × KADOKAWA Anime Festival” được diễn ra vào ngày 2 tháng 8 năm 2024, đã tràn lan trên các diễn đàn và hội nhóm Anime. Điều khiến các fan anime quan tâm nhất chính là tin đồn về SS2 của bộ anime No Game No Life. Vậy thực hư tin đồn này như thế nào? Liệu người xem sẽ được tiếp tục hành trình phiêu lưu của hai anh em Sora và Shiro, sau 10 năm chờ đợi?

Nếu bạn chưa biết thì No Game No Life là một bộ anime kể về hành trình chinh phục thế giới fantasy, nơi mọi thứ đều được quyết định bằng các trò chơi. Người xem sẽ được đồng hành cùng hai anh em Sora, một tên NEET vô công rỗi nghề, bị chứng ám ảnh game. Shiro, em gái của Sora, mắc chứng ngại giao tiếp với người ngoài, và cũng bị ám ảnh game. Cả hai nhận được lời mời đến một thế giới thần bí, nơi tài năng của họ được được phát huy tối đa.

Theo thông tin ban đầu thì sự kiện “ANIPLEX × KADOKAWA Anime Festival” có thông tin về 6 bộ Anime được chuyển thể sắp tới, và một tác phẩm chuyển thể Anime “rất được mong đợi” vào 2/8/2024. Không ít người hâm mộ lập tức nghĩ ngay tới bộ anime No Game No Life SS2. Thậm chí hàng loạt những trang fanpage có tiếng trong cộng động anime cũng lên tiếng “xác thực” tin đồn này.

Tin tức về anime No Game No Life SS2 đang có lượng tương tác khủng
Tin tức về No Game No Life SS2 đang có lượng tương tác khủng

Tuy nhiên, theo thông tin mà 2GAME tìm hiểu được từ các diễn đàn Nhật Bản, và thông tin chính thức từ Aniplex thì không có không tin nào về bộ anime No Game No Life sẽ được phát hành SS2 cả. Thậm chí 6 cái tên về bộ anime được chuyển thể được “hé lộ” trước đó cũng sai gần hết. Những cái tên chính thức có mặt trong sự kiện “ANIPLEX × KADOKAWA Anime Festival” là :

  • Mahouka Koukou no Rettousei / The Irregular at Magic High School
  • Demon Lord 2099
  • Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online II
  • I May Be a Guild Receptionist, but I’ll Solo Any Boss to Clock Out on Time / Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu
  • Class no Dai Kirai na Joshi to Kekkon suru Koto ni Natta / I’m Getting Married to a Girl I Hate in My Class
  • Rascal Does Not Dream / Seishun Buta Yarou ( Series )

Các diễn viên lồng tiếng của những bộ anime này sẽ có mặt và trao đổi cùng tại sân khấu sự kiện vào ngày 2 tháng 8 năm 2024.

Danh sách những bộ anime có mặt tại ANIPLEX × KADOKAWA Anime Festival không có tên No Game No Life SS2
Danh sách những bộ anime có mặt tại ANIPLEX × KADOKAWA Anime Festival không có tên No Game No Life SS2

Thật tiếc khi phải thông báo rằng tin anime No Game No Life SS2 là hoàn toàn sai sự thật. Đây chỉ là một tin đồn nhằm câu tương tác trên các trang fanpage mà thôi. Hi vọng các fan anime sẽ tỉnh táo hơn sau sự kiện tin đồn này nhé.