Thực hư tin đồn Hari Won mang bầu con của Trấn Thành sau nhiều năm mong chờ: Nhầm rồi!

Có đầy đủ về sự nghiệp, danh tiếng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chỉ chờ đợi thiên thần nhỏ về với mình.

Kết hôn với Trấn Thành, cuộc đời Hari Won thay đổi chóng mặt. Từ nữ ca sĩ gốc Hàn không mấy tên tuổi, Hari Won trở thành người vợ đằng sau nam MC quyền lực nhất Vbiz. Cô có đủ tiền tài, sự nghiệp và người yêu thương mình, nhưng đổi lại cũng phải chịu nhiều sóng gió và mang danh kẻ phụ bạc Tiến Đạt. 

Hari Won cũng tâm sự về nỗi đau khổ trong lòng mình khi mang căn bệnh ung thư cổ tử cung, chữa mãi vẫn không khỏi, bởi thế cô khó có con. “Đến thời điểm này thì chị Khanh, Lâm Vỹ Dạ cũng có con rồi nhưng em thì chưa. Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới”, Hari Won chia sẻ trong một chương trình mới đây.

Trấn Thành vốn yêu trẻ con, nhưng vì vợ, anh vẫn luôn kiên nhẫn và thường an ủi rằng, chỉ cần vợ chồng sống vui vẻ, con cái không quá quan trọng. Mới đây trong khoảnh khắc mừng sinh nhật tuổi 34, Trấn Thành xuất hiện cùng vợ và hội bạn thân bao gồm Lê Giang, Tuấn Trần, Anh Đức, Ali Hoàng Dương. Điều đặc biệt là công chúng phát hiện điểm bất thường của Hari Won. Vòng bụng của cô khá lớn và nhiều bình luận liên tục đồn đoán chúc mừng đôi vợ chồng. "Nhìn chị Hari giống có bầu quá à”, “Hari Won có bầu rồi chúc mừng nha”. “Chị Hari Won xinh quá, mà hình như có bầu rồi”,…

Trước sự tò mò của dư luận, cặp đôi chưa từng lên tiếng. Nhiều người cho rằng do thói quen ăn mặc trang phục quá rộng của bà xã Trấn Thành gây hiểu lầm. Nếu thực sự có tin vui, Trấn Thành sẽ chẳng thể giấu nổi mà khoe khắp showbiz, nên có lẽ đôi vợ chồng vẫn đang mong ngóng hy vọng.