Thực hư tin đồn Hoa hậu Ý Nhi tự gỡ bỏ danh hiệu, chấp nhận trả lại vương miện?

Sau nhiều ngày “tránh bão” dư luận thì mới đây Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình. 

Hậu đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi khiến khán giả cả nước chú ý vì những phát ngôn gây tranh cãi của mình. Bên cạnh số ít cảm thông thì đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích, “tẩy chay”, thậm chí là còn muốn đề nghị tước vương miện của người đẹp. Đến tối ngày 6/8, sau hơn 1 tuần xuất hiện trên nền tảng Facebook, hội nhóm này đã có khoảng 606.000 thành viên tham gia. Được biết, nhóm "anti fan" Hoa hậu Ý Nhi có số thành viên nhiều hơn cả fanpage chính thức Miss World Vietnam. 

Trước sự chỉ trích của đông đảo khán giả, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn được có cơ hội hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. Mới đây nhất, vào ngày 8/8, người đẹp tiếp tục gây chú ý với động thái tháo gỡ danh hiệu trên trang Facebook cá nhân ngay khi vừa mở khóa tài khoản sau chuỗi ngày "tránh bão". 

Cụ thể, Ý Nhi đã “mạnh tay” xóa hoặc ẩn đi hai danh hiệu “Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023” và “Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023”. Thay vào đó, cô chỉ để tên cuộc thi mà bản thân từng tham gia.

Hành động này của nàng Hậu Bình Định khiến dân tình hoang mang. Nhiều người thắc mắc sau hàng loạt lùm xùm như vậy thì liệu Ý Nhi có trả lại vương miện không? Hay cô vẫn tiếp tục nhiệm kỳ của mình? 

Trước đó vài ngày, bố của Ý Nhi – ông Tấn Nguyên đã phải khóc, lên tiếng xin lỗi và mong CĐM cho con gái cơ hội để hoàn thiện bản thân: “Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Gia đình giờ tôi biết nói gì, chỉ biết nói lời cảm ơn, cúi đầu nhận lỗi".

Group an-ti Hoa hậu Ý Nhi cán mốc 600.000 người tham gia, đông hơn cả trang chính thức của Miss World Vietnam