Thực hư tin nhắn vợ cũ nói xấu cả Hoài Lâm và tình mới: "Thiếu thốn quá mới phải cặp lấy nhau"?

Giữa lúc Hoài Lâm lộ tình trạng bất ổn, lại xuất hiện tin nhắn được cho là của Cindy Lư.

Từ thần đồng âm nhạc được nghệ sĩ Hoài Linh hết mực yêu thương, Hoài Lâm trượt dài khi vướng vào chuyện tình yêu. Anh bất chấp sự phản đối của gia đình để cưới bạn gái còn quá trẻ, nhưng sau đó lại ly hôn khi đã có 2 con gái. Mới đây, nam ca sĩ xuất hiện trong buổi livestream với vẻ mặt kỳ lạ, ngơ ngơ, thậm chí ngủ gật khi đang giao lưu với khán giả.


Hoài Lâm ngoại hình phát tướng, không còn giữ được vẻ nam thần trước kia, đôi mắt cũng lộ vẻ thiếu ngủ dài ngày. Hoài Lâm trong lúc livestream còn nói chuyện lan man khó hiểu. Khán giả thắc mắc và lo lắng cho anh khi chứng kiến một Hoài Lâm bất ổn như vậy.


Giữa lúc đó, MXH truyền tay nhau đoạn tin nhắn bị đồn là của Cindy Lư- vợ cũ Hoài Lâm chê trách anh ngày càng thảm hại. Trong tin nhắn, người được cho là Cindy Lư viết: “Nhìn chán quá ạ, không hiểu sao ngày xưa mình lại yêu được”, “Giờ nhìn L em thấy ngán ngán sao á, thấy thảm hại quá, lúc em biết tin cặp con MK là em biết trước rồi, con đó nó đen lắm người ta nói ai cặp nó cũng tàn”



Người này còn chê tình mới của Hoài Lâm đến với anh khi anh không còn danh tiếng như xưa nên chả mấy vui vẻ. Đặc biệt dòng tin nhắn còn để lộ chuyện vui vẻ của tình mới Hoài Lâm gây bất ngờ. Chưa thể xác định được liệu tin nhắn trên có đúng của Cindy Lư hay không, bởi lẽ từ khi chia tay Hoài Lâm, cô cũng vướng không ít ồn ào , từ việc nuôi con đến chuyện yêu Đạt G. Bạn gái mới của Hoài Lâm là cô gái đóng cặp xinh đẹp với anh trong MV "Người mới". Cô có vóc dáng mảnh mai, gương mặt không thua gì hot girl nào. Đặc biệt nam ca sĩ còn chung tình đến mức để trạng thái "Đã kết hôn" với cô gái tên K.N ngày.