Thực hư vụ Cindy Lư bực tức khi gặp lại tình cũ

>>>"Lính mới" của Chuyển động 24h: Xinh đẹp, khí chất ngút ngàn

Vợ cũ Hoài Lâm vừa có bài đăng gây xôn xao dư luận khi nhắc về người cũ.  

Dù đã kết thúc cuộc hôn nhân từ năm 2020, Hoài lâm và Cindy Lư vẫn còn nhiều chuyện liên quan đến nửa kia. Mới đây, mẹ bỉm tung clip nhắc đến "người cũ" được netizen quan tâm, đi kèm với dòng chú thích: "Cảm xúc của bạn khi gặp người yêu cũ thế nào? Còn mình thì...". Theo nội dung clip, Cindy Lư đi cùng với một người bạn, "đứng hình" vài giây khi đối diện với người yêu cũ và sau đó đã nói thẳng mặt đối phương: "Chưa **** hả?". Ở những giây cuối, Cindy Lư còn có những hành động bực tức nhưng lại được người bạn can ngăn. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra đây chỉ là clip mà Cindy Lư diễn với bạn mình, mang tính chất giải trí được đăng tải trên TikTok.

Dù đã ly hôn, Cindy Lư và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như bạn bè. Cindy cũng công khai mối quan hệ với ca sĩ Đạt G. Cô cho biết không ai "cắm sừng" ai. "Đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường, thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ, hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy. Là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm", cô tâm sự.

Đặc biệt, tại thời điểm ly hôn, nhiều khán giả còn cho rằng vì yêu Cindy Lư mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. Tuy phía nhà trai không có bất cứ phát ngôn nào về việc này nhưng chính vợ cũ của anh đã phủ nhận: "Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em”.

Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog

Những bức ảnh cưới được cho là của Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đang nhận được quan tâm của dư luận. 

Không chỉ hợp tác livestream để gây quỹ từ thiện, cặp đôi Hoa hậu Thùy Tiên và Youtuber Quang Linh đã hợp tác cho ra mắt những dự án thiện nguyện tốt đẹp khác hỗ trợ người dân châu Phi. Và đúng như lời hứa, cả hai đã gặp nhau trong một sự kiện vô cùng quan trọng.

Xem thêm (Tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]