Thuê giúp việc chăm mẹ bị đột quỵ, con gái sốc nặng khi xem camera

Xem camera giám sát, người phụ nữ ở Singapore đã vô cùng sốc khi phát hiện người giúp việc ngược đãi mẹ mình.

Theo Mothership, cô Vương, sống ở Hậu Cảng đã thuê một người giúp việc để chăm sóc người mẹ 70 tuổi bị đột quỵ. Gia đình cô Vương lần đầu phát hiện ra có những bất thường của này vào tháng 1/2024.

Người giúp việc này đã mất kiên nhẫn khi mẹ của cô Vương uống sữa quá chậm. Cô ta được cho là đã đánh vào cánh tay của người phụ nữ lớn tuổi.

Những vết bầm tím xuất hiện trên cánh tay của cụ bà.

Trả lời phỏng vấn tờ Shin Min Daily News, cô Vương cho biết khi mẹ bà quay lại nhìn người giúp việc một cách ngơ ngác, người giúp việc đã lắc người bà. Vào thời điểm đó, cô Vương nghĩ rằng chỉ cần cảnh cáo bằng lời nói là người giúp việc sẽ thay đổi. Tuy nhiên, sự việc không hề dừng lại.

Những vết bầm tím và sẹo bắt đầu xuất hiện trên cơ thể mẹ cô. Hành động gần đây nhất của người giúp việc đã được camera giám sát ghi lại.

Tối ngày 23/9, gia đình cô Vương đang ăn tối ở phòng khách. Trong khi đó, người giúp việc đang ở trong một phòng khác để cho mẹ của cô uống sữa. Khi cô Vương kiểm tra camera thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, cô vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng diễn ra trước mắt mình.

Theo lời cô Vương, mẹ cô nuốt sữa rất chậm khiến người giúp việc mất kiên nhẫn. Người giúp việc đã đổ sữa vào miệng và liên tục ấn đầu mẹ cô xuống giường. Cả gia đình vội vã chạy vào phòng và hét lớn để bảo mẫu dừng lại. Người bảo mẫu nói với họ rằng vì cụ bà không chịu uống sữa nên mới phải làm như vậy. 

Hình ảnh người giúp việc ngược đãi cụ bà được camera ghi lại.

Hình ảnh người giúp việc ngược đãi cụ bà được camera ghi lại.

Dù đã được cảnh báo nhưng người giúp việc này vẫn tiếp tục có những hành vi ngược đãi. Lần thứ hai, người giúp việc túm lấy cơ thể của người cụ bà và lắc mạnh. Sau đó, cô ta lại ấn đầu mẹ của cô Vương xuống giường.

Gia đình của cô Vương đã quyết định gọi cảnh sát.

"Chúng tôi không bao giờ nghĩ cô ấy sẽ làm điều như thế này", cô Vương nói.

Cảnh sát cho biết, họ đã được báo về vụ việc vào khoảng 11h30 tối ngày 23/9. Sau đó họ đến nhà và bắt giữ người giúp việc. Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang được tiến hành.

Cô Vương chia sẻ: "Trong khi chờ cảnh sát đến, người giúp việc lại ngược đãi mẹ tôi. Cô ta đã đánh mẹ tôi ít nhất ba lần trong một đêm. Điều này là không thể tha thứ được".

Cô Vương nói thêm rằng người giúp việc đó không hề xin lỗi một lần nào và còn hành động như không có chuyện gì sai. "Cô ấy thậm chí còn mỉm cười khi cảnh sát đến".