Thương mẹ, con gái người phụ nữ "hôi của" lên tiếng: "Mẹ em chỉ nghĩ giờ ra đường có nhiều người xấu nên mới làm vậy"

Mặc dù cô con gái đã lên tiếng hộ mẹ mình nhưng vẫn chưa được lòng của cư dân mạng.

Ngày 26/7, cộng đồng mạng xôn xao về người phụ nữ "hot nhất Hà Nội". Nguyên do là bởi cô này nhặt được 1 túi đồ bên trong đựng chai nước của một anh thanh niên. 

Tuy nhiên khi chủ nhân của chiếc túi đến xin lại: “Cô nhặt đồ của cháu!, cho cháu xin lại”, thì người phụ nữ nhất định không trả, đã thế còn lớn tiếng chửi mắng lại anh rất thô tục.

Mâu thuẫn với khách sạn, cặp đôi bày rác, tung vụn bánh khắp nhà, bức xúc hơn cả là lời thanh minh ngoan cố cho hành động xấu xí

Đến lúc cuối cùng đuối lý, bà ta ném ngay túi xách của thanh niên ra giữa đường rồi phóng xe đi luôn.

Vợ lỡ tay đánh con, ông bố ngồi thút thít cả tiếng vì day dứt: Nhỡ sau này lập gia đình mà bị chồng đánh chắc bố khóc hết nước mắt!

Với thái độ “cục súc”, thô lỗ, cùng hành vi nhặt được của rơi nhưng muốn giữ làm của riêng, người phụ nữ phải nhận rất nhiều “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng. 

Ai cũng cho rằng đây là bài học đắt giá cho người phụ nữ tham lam, luôn nghĩ đến chuyện "hôi của".

Bên cạnh đó, rất nhiều người bày tỏ sự tội nghiệp cho cô con gái ngồi phía sau. Cô gái này mặc dù đã khuyên mẹ nên trả lại túi đồ cho người bị rơi nhưng bà mẹ vẫn không chịu.

Chắc chắn khi clip này lan truyền lên mạng xã hội, cô sẽ rất tự ti và xấu hổ.

Ngay lúc sự việc vẫn còn nhận được nhiều ý kiến của dân mạng, một tài khoản Facebook tự nhận là cô con gái ngồi sau xe đã lên tiếng giải thích cùng lời xin lỗi gửi đến mọi người: “Thật ra mẹ em cũng không cố ý làm vậy đâu ạ. Mẹ em chỉ nghĩ giờ ra ngoài có nhiều người không đẹp nên mẹ em mới làm vậy. Mọi người đừng trách mẹ em nữa, em xin lỗi tất cả mọi người”.

Tuy nhiên bài đăng này dường như không làm vừa lòng mọi người. Ai nấy đều cho rằng cô gái đang chống chế giúp mẹ. Một số khác thì cho rằng đây là tài khoản giả mạo lập ra để kiếm fame, kiếm like.

Hiện vụ việc vẫn nhận về nhiều quan tâm của dân mạng.

Bà mẹ "bá đạo" nhất năm: Đẩy thuyền cho con gái đi tìm người yêu, đã thế còn hứa thuê khách sạn 5 sao cho hẹn hò