Thủy Tiên âm thầm làm 1 việc ý nghĩa cho Phi Nhung

Tấm lòng của nữ ca sĩ được một thành viên trong ekip của Phi Nhung tiết lộ.

Sau khi Phi Nhung qua đời vài ngày, mới đây, quản lý của nữ ca sĩ đã chia sẻ lại câu chuyện về những lời hỏi han, quan tâm của các nghệ sĩ khi cố ca sĩ qua đời. Theo đó, quản lý của Phi Nhung tiết lộ, trong ngày 28/9, Trấn Thành đã gọi điện và nhắn tin hỏi thăm tình hình của Phi Nhung ít nhất là 4 lần. Hay như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Mai Phương Thúy, Vy Oanh, Bảo Thy, Thanh Thảo,...đều liên lạc để chia buồn và cầu nguyện cho cố ca sĩ.


Đáng chú ý, trong lời chia sẻ của quản lý Phi Nhung, Thủy Tiên dù đang trong thời kỳ tạm "ở ẩn" không có bất kỳ động thái nào giữa lúc vướng ồn ào từ thiện, cũng đã ầm thầm gọi điện để chia buồn.

"Thủy Tiên cũng nhắn tin mình, kể từ chuyến lưu diễn Châu Âu chung gần 10 năm được chị Nhung quan tâm và dành nhiều tình cảm ra làm sao", quản lý truyền thông của Phi Nhung chia sẻ.


Có thể thấy, dù không đăng lời chia buồn lên mạng xã hội, nhưng rất nhiều nghệ sĩ đều rất đau buồn và dành tình cảm cho Phi Nhung.


Phi Nhung nhận được rất nhiều tình yêu thương của các anh chị em nghệ sĩ


Thủy Tiên dù im ắng suốt thời gian qua nhưng đã âm thầm nhắn tin chia buồn và kể lại kỷ niệm đẹp với đàn chị

Phi Nhung lên báo Trung sau khi qua đời

Theo đó, vào ngày Phi Nhung qua đời, tờ báo 163 của Trung Quốc đã đưa tin về cố ca sĩ của Việt Nam và còn ưu ái đặt cho cô nhiều nghệ danh mỹ miều như "nữ hoàng băng đĩa", "minh tinh Việt Nam",...Không chỉ vậy, trang báo này còn ca ngợi hành động chăm chỉ làm thiện nguyện, giúp đỡ công tác phòng, chống dịch của Phi Nhung trước khi qua đời. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]