Thùy Tiên can đảm song ca với "mỹ nhân phá hit" Tiểu Vy: Nghiêm túc đến nỗi... mắc cười!

Gương mặt nghiêm túc của Thùy Tiên và Tiểu Vy khi song ca tặng Á hậu Phương Anh trong ngày cưới khiến nhiều người bật cười.

Tối 17/9, đám cưới của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi đã có mặt để chúc phúc đôi tân lang tân nương. Đến tiết mục văn nghệ, Hoa hậu Thùy TiênTiểu Vy đã bắt tay nhau lên sân khấu để gửi tặng tiết mục song ca đến cô dâu Phương Anh.

Theo đó, cả hai đã chọn ca khúc Có Em Chờ để thể hiện. Xuyên suốt màn trình diễn, Thùy Tiên và Tiểu Vy phải cầm điện thoại nhìn lời, cả hai cũng chia lớp lang hẳn hoi để tiết mục trông chỉn chu nhất. Cách cả hai cố gắng ngân nga theo từng cao độ của bài hát và hòa giọng cùng nhau khiến nhiều người bất ngờ. Với việc tham gia đội văn nghệ lúc còn đi học nên không quá bất ngờ khi Thùy Tiên có giọng hát ổn áp.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc lựa chọn Tiểu Vy để song ca là quyết định can đảm của Thùy Tiên. Tiểu Vy được biết đến là "mỹ nhân phá hit", cô không ít lần gây "sang chấn" cho khán giả mỗi khi thể hiện khả năng ca hát. Thế nên netizen lo lắng Thùy Tiên sẽ phải "gánh còng lưng". Nhưng qua tiết mục vừa rồi, Tiểu Vy có màn thể hiện không đến nỗi nào, cô đã cố gắng đu theo bài hát và những khoảnh khắc 2 người đẹp nghiêm túc, nhịn cười khi song ca khiến netizen cảm thấy thích thú.

Hoa hậu Thùy Tiên và Tiểu Vy tặng tiết mục song ca đến Á hậu Phương Anh trong ngày cưới

Tối 17/9, những sao Việt quen mặt của làng giải trí Việt như: Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Phương, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Hoa hậu Đỗ Hà, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Tường San, Á hậu Quỳnh Châu,... đã lên đồ lộng lẫy xuất hiện tại ngày vui của Phương Anh. Hội "chị chị em em" đồng loạt gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến Phương Anh và chồng trong hành trình xây dựng mái ấm viên mãn sắp tới.

Thùy Tiên can đảm song ca với mỹ nhân phá hit Tiểu Vy: Nghiêm túc đến nỗi... mắc cười! - Ảnh 3.

Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn mỹ nhân đình đám đổ bộ trong đám cưới của Á hậu Phương Anh

Thùy Tiên can đảm song ca với mỹ nhân phá hit Tiểu Vy: Nghiêm túc đến nỗi... mắc cười! - Ảnh 4.
Thùy Tiên can đảm song ca với mỹ nhân phá hit Tiểu Vy: Nghiêm túc đến nỗi... mắc cười! - Ảnh 5.

Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đắc Đức đã có cái kết viên mãn sau thời gian dài bên nhau