Thuỷ Tiên - Công Vinh phải trả phí in sao kê bằng 2 chiếc iPhone 13 Promax

Với việc in đến 8 thùng giấy sao kê, CĐM cảm thấy choáng váng trước số tiền phí in ấn giấy tờ mà vợ chồng Thuỷ Tiên phải trả cho ngân hàng.

Chiều 17/9, MXH xôn xao trước màn dắt tay nhau đến ngân hàng sao kê của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh. Sau khi livestream thông báo sơ lược về 8 thùng giấy chứa hơn 18.000 trang sao kê và các bằng chứng liên quan đến việc giải ngân 177 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ cho miền Trung hồi tháng 10/2020, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cho biết sẽ sớm công khai chi tiết để mọi người cùng rõ. 

Thuỷ Tiên diện túi 10 triệu đồng đi sao kê, Công Vinh đi dép tổ ong

Với số lượng giấy in sao kê khổng lồ lên tới 18.000 tờ A4, dân tình được phen ngã ngửa khi biết về mức chi phí dịch vụ in ấn mà vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã phải nộp cho ngân hàng để được lấy về. Theo đó, nhiều "dân ngân hàng" và cư dân mạng đã làm phép tính toán mức chi phí này. Cụ thể, chi phí để trả cho việc in sao kê ở ngân hàng dao động từ 2.000 - 5.000 đồng/trang. Tại ngân hàng VCB nơi Thuỷ Tiên lập tài khoản sẽ miễn phí in sao kê định kỳ 1 lần/tháng. Khi in sao kê định kỳ nhiều hơn thì phải trả phí 5.000 đồng/trang hoặc theo thoả thuận. Đối với in sao kê đột xuất theo yêu cầu của khách hàng, chi phí phải trả là 5.000 đồng/trang. Tuy nhiên, chi phí này có thể miễn phí toàn bộ cho khách hàng VIP.

Như vậy, các "thánh cộng" đồn đoán rằng, với số trang sao kê cụ thể lên tới 18.107 tờ, thì Thuỷ Tiên có thể phải trả phí dịch vụ in ấn là khoảng 90.535.000 đồng, tương đương với giá đang mở bán của 2 chiếc iPhone 13 Promax dung lượng lớn nhất. Nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ "chịu chi" của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên để làm sáng tỏ mọi chuyện. Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng vì Thuỷ Tiên là khách VIP của ngân hàng nên không loại trừ khả năng cả 2 được hưởng ưu đãi miễn phí đặc biệt. 

Số lượng giấy tờ in sao kê của Thuỷ Tiên có chi phí ước tính lên đến hơn 90 triệu đồng, bằng giá 2 chiếc iPhone 13 Promax mới mở bán

Đúng 14h ngày 17/9, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã xuất hiện tại ngân hàng để livestream toàn bộ quá trình sao kê đến khán giả như đã hứa. Sau 20 phút hoàn thành thủ tục, nữ ca sĩ xuất hiện 1 mình bên 8 thùng giấy sao kê. Bà xã Công Vinh lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi sau thời gian vướng lùm xùm. Giữa giai đoạn dịch bệnh phức tạp, 2 vợ chồng dù muốn giải thích chi tiết về nhiều điều trong bản sao kê nhưng nhiều lần phải tạm dừng để đảm bảo quy tắc 5k để giữ an toàn cho bản thân cùng cộng đồng.

Tổng chi theo giấy xác định của địa phương là 178 tỷ 542 ngàn. Bên cạnh đó, Công Vinh tuyên bố khởi kiện những người vu khống vợ chồng anh ăn chặn từ thiện để lấy lại danh dự và công bằng cho anh cũng như bà xã vì đã chịu nhiều mệt mỏi và bị chà đạp nặng nề bởi cư dân mạng suốt những ngày qua.

Bản sao kê 18000 tờ của Thuỷ Tiên nhìn giống hệt Trấn Thành

Sau thời gian dài chờ đợi và thay đổi ngày giờ hẹn liên tục, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã chính thức có mặt tại ngân hàng để thực hiện việc sao kê 178 tỷ tiền quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Với lý do bảo mật và an toàn chống dịch, nên toàn bộ quá trình làm thủ tục và nhận sao kê của Thuỷ Tiên - Công Vinh được cập nhật qua post ảnh thay vì livestream trực tiếp như tuyên bố ban đầu. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]