Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My

Thuỷ Tiên bị netizen cho là đang ngầm ám chỉ, "cà khịa" vụ bắt quả tang chồng ngoại tình của giảng viên Âu Hà My.

Ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân 11 tháng của giảng viên Âu Hà My với chồng vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng nêu quan điểm về vấn đề này.

Cho tới mới đây, trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đăng  tải hình ảnh vợ chồng bên Công Vinh kèm chia sẻ: "Thật ra cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi ‘ghen’. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình, chứ mình đừng có đi ghen người ta". Quan điểm của Thuỷ Tiên về câu chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân bất ngờ bị một vài netizen cho là nói đến vụ bắt quả tang chồng ngoại tình của Âu Hà My.

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My - Ảnh 2.

Thuỷ Tiên nêu quan điểm về chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân.

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My - Ảnh 3.

Tuy nhiên, quan điểm của Thuỷ Tiên lại khiến netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô đang ám chỉ đến ồn ào đánh ghen của giảng viên Âu Hà My.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả không đồng tình với Thuỷ Tiên, cho rằng nữ ca sĩ không nên kết luận điều gì quá sớm, hạnh phúc hôm nay chưa chắc đã hạnh phúc ngày mai hay khuyên cô không nên đưa ra ý kiến về cuộc sống của người khác.

Trước những phản hồi của cư dân mạng, Thuỷ Tiên đã không giữ im lặng mà thẳng thắn lên tiếng giải thích. Cô cho biết: "Mình đang nói chuyện ghen trong cuộc sống hôn nhân bình thường, ghen bóng ghen gió làm mệt cả đôi. Nhiều bạn bẻ lái qua thành 'đi đánh ghen', 'chồng ngoại tình' rồi thất vọng chi vậy ta? Câu trên có nói từ nào thành ra đi đánh ghen đâu ta? Suy nghĩ nhẹ nhàng chút được không các bạn?".

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My - Ảnh 4.

Thuỷ Tiên lên tiếng giải thích, khẳng định đây chỉ là câu nói thể hiện quan điểm của cô trong 1 chương trình chứ không có ý ám chỉ ai khác.

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My - Ảnh 5.

Thuỷ Tiên và Công Vinh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau hơn 1 thập kỷ gắn bó.

Ảnh: Facebook nhân vật

Thuỷ Tiên lên tiếng về chuyện ghen trong hôn nhân, nhưng lại bất ngờ bị lôi vào ồn ào đánh ghen của Âu Hà My - Ảnh 6.