Thuỷ Tiên tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại với Công Vinh và bé Gạo sau khi tự ý một mình ra miền Trung để làm từ thiện

Trong khi bé Gạo oà khóc đòi gặp mẹ, thì phản ứng của Công Vinh cũng không kém phần hối thúc.

Trước khi có mặt tại miền Trung để cứu trợ cho bà con, Thuỷ Tiên từng chia sẻ việc mình đi vào đây chưa hề thông báo gì cho chồng con. Cùng chính vì điều này mà dân tình vô cùng tò mò về phản ứng của Công Vinh và bé Gạo khi biết Thuỷ Tiên đã lặn lội vào tận trung tâm vùng lũ để phát lương thực suốt những ngày qua.

Mãi cho đến tối qua (16/10), nữ ca sĩ mới có thời gian viết tâm thư kể lại thái độ của chồng con sau 3 ngày biết tin vợ, mẹ mình đang ở trong bão lũ để làm từ thiện. Bà xã Công Vinh cho biết, chồng cô không chỉ đăng bài mắng mình là "cô vợ trời hành" mà còn liên tục gọi điện hối thúc cô mau quay trở lại TP.HCM. Anh nói mình còn nấu yến bồi bổ và luôn sẵn sàng vé bay cho Thuỷ Tiên để về nghỉ ngơi ít ngày, rồi 2 vợ chồng lại cùng ra lại miền Trung. 

Đặc biệt, Công Vinh cũng cho vợ biết là bé Bánh Gạo đang rất nhớ mẹ. Thuỷ Tiên chia sẻ: "Con Gạo chiều nay nó hỏi ba: 'Ủa mẹ đi đâu lâu vậy con nhớ, kêu mẹ về liền đi'. Xong ba mở clip cho nó coi, nó thấy clip mẹ nó oà khóc nức nở nói gào lên: 'Ba ơi, con không muốn mẹ chết đâu', xong ba nói 'không, mẹ đi giúp các ông bà cô chú rồi về'...".


Công Vinh nấu yến năn nỉ vợ về, còn bé Gạo oà khóc khi thấy mẹ lặn lội nơi nước lũ




Trước đây Công Vinh luôn đồng hành cùng vợ trong các chuyến đi thiện nguyện.


Tuy nhiên do lần này đi gấp nên nữ ca sĩ chưa kịp báo cho chồng


Cô cũng đã có ý đinh trở về nhưng các chuyến bay đều bị hoãn do ảnh hưởng của mưa bão

Sau khi nghe tâm sự của chồng và con gái, Thuỷ Tiên cũng đã có ý định đặt vé bay về. Tuy nhiên do ảnh hưởng của tình hình thời tiết mưa bão, nên các chuyến bay đều đã tạm hoãn khiến cô chưa thể về theo kế hoạch. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Rồi xong, mai bão về, nước dâng cao lại. Máy bay không bay được để về ăn yến chồng nấu, nên mai mình đi lội nước tiếp vậy. Đùa chứ, mình là ba mẹ muốn mình làm thần tiên, nhưng đời đưa đẩy làm thần nước có pha tí thần kinh chứ mình cũng đâu muốn".

Tính đến tối ngày 16/10, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên thông báp mình đã nhận được 40 tỷ đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Không chỉ vậy, cô chia sẻ do thời tiết thay đổi liên tục nên sức khoẻ đã không chịu được mà bị nhiễm lạnh. Sau khi được bác sĩ chữa trị, Thuỷ Tiên đã lấy lại được tinh thần để tiếp tục hành trình. Dưới phần bình luận, nhiều người quan tâm đã để lại lời động viên và mong Thuỷ Tiên giữ gìn sức khoẻ. Đồng thời cũng không quên cảm ơn những tấm lòng vàng đã cùng quyên góp số tiền lớn cho bà con miền Trung.


Thuỷ Tiên bị nhiễm lạnh do liên tục đứng dưới nước và thay đổi thời tiết thất thường


Hiện nữ ca sĩ thông báo đã kêu gọi được hơn 40 tỷ đồng tiền cứu trợ


Cô sẽ tiếp tục ở lại miền Trung để hoàn thành hành trình phát lương thực và tiền hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn