Thúy Vi tự nhận "sinh ra là công chúa không phải giẻ chùi chân", ai ngờ bị phản dame ê chề thế này!

Phát ngôn mới nhất của Thúy Vi lại nhận gạch đá và quá khứ với Phan Thành bị "đào mộ" lại.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Vi đăng tải một bức hình "tự sướng" của mình kèm theo dòng trạng thái đầy sang chảnh: "Sinh ra trên đời này không làm công chúa thì làm phù thủy, miễn không làm cái giẻ chùi chân là được". 

Trạng thái mới đây của Thúy Vi ngay lập tức nhận về sự chú ý. Ngoài những bình luận ngợi ca nhan sắc ngày càng cải thiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl họ Nguyễn đã nhận về không ít lời mỉa mai. Họ cho rằng quá khứ Thúy Vi vốn dĩ chẳng trong sạch gì, từng "giật bồ" người khác lại tỏ ra cao thượng "lên mặt dạy đời".

 "Trên đời này yêu cũng được, độc thân cũng không sao. Đừng giật bồ người ta là được"; "Không phải tiểu tam là được";... dân mạng bóng gió nhắc về scandal tai tiếng "giật chồng" trước đó của Thúy Vi. Những bình luận này hiện cũng không còn xuất hiện dưới bài viết của cô nàng.

Còn nhớ 3 năm trước, Thúy Vi nổi lên sau khi mang danh "kẻ thứ 3" cặp kè với Phan Thành, cũng là lý do khiến cuộc hôn nhân của anh với MiDu hủy bỏ. Sau ồn ào này, Thúy Vi bắt đầu có ý định dấn thân vào showbiz khi ngỏ ý muốn đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhưng bị ông bầu này từ chối. Sau đó, cô làm mẫu ảnh, đóng phim với một vai quần chúng và tham gia vào MV ca nhạc của Soobin Hoàng Sơn nhưng cũng không để lại ấn tượng đặc biệt. 

Hiện tại, Thúy Vi chủ yếu quảng cáo trên Facebook, bán hàng online và kinh doanh Spa. Ở tuổi 21, tuy gây nhiều tranh cãi nhưng Thúy Vi rất tự hào khi bản thân có nhà chung cư và xe hơi tiền tỷ, thoải mái đi du lịch nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ những tài sản mình có được đều do bạn trai cũ và bạn trai mới mua cho.

Xem thêm: Ngọt ngào như Ông Cao Thắng, có hàng nghìn lượt follow nhưng chỉ theo dõi duy nhất người này!