Tiến Linh âm thầm nhập hội "chỉ follow mình em", nữ chính còn là bạn thân của Ngọc Trinh nữa!

Tiến Linh chỉ theo dõi mình Quỳnh Thư trên mạng xã hội,  dân tình đang rần rần đồn đoán liệu đây có phải cặp đôi mới của Vbiz hay chỉ là follow vì hâm mộ.

Là một cầu thủ điển trai lại có tài, Nguyễn Tiến Linh đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Vừa qua trong trận đấu với Indonesia và cả Malaysia Tiến Linh là người mở màn bàn thắng để sau đó là những chiến thắng giòn giã của tuyển Việt Nam.

Cũng chính vì vậy mà mỗi lần tỏa sáng, người hâm mộ lại hô hào tên anh chàng. Việc người hâm mộ quan tâm yêu thích một cầu thủ tài năng là chuyện bình thường song trên sân cỏ đã vậy, ngoài đời tư các cầu thủ cũng được chú ý không kém và đương nhiên Tiến Linh cũng không ngoại lệ.

Được biết, Tiến Linh từng có quãng thời gian mặn nồng với nữ giảng viên hơn tuổi tên Ngọc Quyên. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Nhưng bắt đầu từ tháng 9/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay. Cụ thể, ngoài việc không đăng ảnh chụp chung, cả 2 còn âm thầm xóa loạt hình kỉ niệm về nhau trên Facebook. 

Tiếp đến là mối tình với nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Hẹn hò chẳng bao lâu, cả 2 chia tay trong yên lặng. Sau cuộc tình tan vỡ với diễn viên Huỳnh Hồng Loan, Tiến Linh rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm và chưa từng bật mí về "nửa kia" với fan.

Thế nhưng mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Tiến Linh đã âm thầm nhập hội "chỉ follow mình em" từ bao giờ không hay. Chuyện là netizen soi được trên Tiktok của anh chàng theo dõi 3 tài khoản trong đó có 2 tài khoản về ẩm thực, người còn lại là Quỳnh Thư.

Ngay lập tức dân mạng nghi vấn có khi nào đây lại là một cuộc tình "chi ơi, anh yêu em" lệch 7 tuổi mới của Vbiz?

Được biết Quỳnh Thư (sinh năm 1989) là người mẫu, diễn viên đình đám của Vbiz, cô sở hữu nhan sắc "hack tuổi", body rất nóng bỏng, sexy. Ngoài diễn xuất, cô còn đá chéo sân sang lĩnh vực kinh doanh. Quỳnh Thư là 1 trong những nữ đại gia của Vbiz đúng kiểu "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền".

Chưa hết, cô và Ngọc Trinh có tình bạn đẹp kéo dài gần 2 thập kỷ. Tuy nhiên tất cả chỉ là đồn đoán, còn sự thật ra sao thì phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]