Tiếp tục phát ngôn và hành động vô ý thức, Mâu Thủy nối gót Phạm Hương thành "Á hậu thị phi"

Sau Phạm Hương, có lẽ Mâu Thủy là người đẹp bị dân tình chỉ trích nhiều nhất. Mới đây, cô tiếp tục làm mất điểm trong mắt người hâm mộ vì hành động trong rạp chiếu phim.

Tối ngày 9/2, Á hậu 2 Mâu Thủy đã chia sẻ khoảnh khắc cô gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim lên story Instagram cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức gây bão Facebook, cư dân mạng lên án hành động kém văn minh của Mâu Thủy.

Cư dân mạng cho rằng dù "bao rạp", Mâu Thủy cũng nên giữ quy tắc tối thiểu khi đi xem phim là "không gác chân lên ghế". Hành động thường xuyên bị lên án thì nay Mâu Thủy lại vấp phải, hơn nữa cô còn là Á hậu có danh tiếng.

Trước bình luận tiêu cực của mọi người, Mâu Thủy đã nhanh tay xóa bức hình trên nhưng đã bị chụp lại. Cư dân mạng phát hiện nàng Á hậu còn xóa bình luận ném đá của anti-fan. Mặc kệ dư luận, Mâu Thủy vẫn chưa lên tiếng giải thích.


 

Giữa năm 2019, Mâu Thủy cũng nhận chỉ trích vì nghi ngờ "đá xoáy" Trương Thế Vinh trong vụ ồn ào đòi 25 triệu tiền sử dụng hình ảnh từ nhãn hàng. Cô còn bị lên án vì phát ngôn "tự vả miệng", cho rằng "người mẫu thì không thể làm hoa hậu". Trong khi đó, bản thân Mâu Thủy lại xuất thân từ nghề catwalk lên thi nhan sắc. Chưa dừng lại, Mâu Thủy bất ngờ chia sẻ việc bỏ thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ. Sau đó, ông bầu của cuộc thi này đã lên tiếng phản bác, tố cáo Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 "bịa đặt", vu khống cho ban tổ chức.

Xem thêm: Cuộc sống sao Việt tại Mỹ sau khi rời showbiz: Người bán quần áo sale, kẻ quanh năm trong bếp