Tiết lộ "nhói lòng" của Jun Phạm (365daband) trong thời gian ở nhà nghỉ dịch: Bất ngờ bị đột quỵ té ngã, 1 thân 1 mình tưởng như đã xong

Jun Phạm luôn cho mọi người thấy hình ảnh một nam nghệ sĩ đẹp trai, yêu nghề và luôn sống rất tích cực. Tuy nhiên, những chia sẻ của anh về khó khăn trong suốt hơn một năm phải trải qua khiến ai cũng hết sức ngạc nhiên.

Xuất hiện trong chương trình Góc Nhìn Cuộc Sống Qua Nhân Số Học của MC Quỳnh Hương, Jun Phạm đã có nhiều chia sẻ gây sốc về quãng thời gian này. Mở đầu chương trình, Jun Phạm chia sẻ anh là một người rất ham làm, chỉ cần rảnh rỗi là anh sẽ bức bối không chịu được. Trong mùa dịch, việc bắt buộc phải ở tại nhà khiến nam ca sĩ không ăn không ngủ được trong suốt 1 năm và thường xuyên có suy nghĩ tiêu cực.

Đầu năm 2021, cảm thấy vui vẻ vì Tết có nhiều show, cựu thành viên 365 đi ăn uống, nhậu nhẹt với bạn bè. Nam ca sĩ không ngờ rằng ngày hôm đó sẽ diễn ra một sự việc kinh hoàng khiến anh nhớ mãi tới sau này. "Mọi thứ đều tốt như thế khiến tôi ỷ lại vào bản thân, nên mới nhậu hết mình. Nhậu xong, tôi về bị một cú chí mạng. Lúc đó đã 4 giờ sáng nhưng tôi bị mất ngủ nên cứ kiếm đủ chuyện để làm. Thế là tôi bị đột quỵ, té ngã. Cú té ngã đó tuy không làm tôi đau nhưng khiến tôi bất chợt nhận ra chuyện gì đang xảy ra với mình thế này? Tôi cảm thấy không ổn nên lên giường nằm ngủ ngay. Nhưng càng làm thì dây thần kinh của tôi càng căng ra. Tôi cảm nhận rõ dòng máu trong mình đang chạy không ổn" - Jun Phạm nhớ lại.

Khi ngồi kể lại câu chuyện khinh khủng này, Jun Phạm vẫn còn cảm giác đáng sợ có chút ngấn lệ, anh nói thêm: “Mọi thứ ngày càng khủng khiếp, chao đảo trước mắt tôi, khiến tôi hoảng sợ. Tôi nhắm mắt lại và thấy tất cả người thân đã mất cũng như hiện tại của mình. Đó là trải qua cảm giác cận kề cái chết".

Trải qua khoảng thời gian khó khăn đó, hiện tại Jun Phạm đã lấy lại tinh thần và có cuộc sống bình yên khiến nhiều người mơ ước. Anh thường xuyên gửi đến khán giả series Nhà có một người hé lộ không gian sống xinh xắn và ấm cúng, đồng thời bật mí nếp sống độc thân của nam ca sĩ.

Anh chàng đã khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi hé lộ không gian sống như mơ giữa thành phố. Vốn là một người theo đuổi phong cách Nhật Bản, Jun Phạm tự tay trang hoàng cho căn nhà nhỏ của mình mang khá đậm hơi thở xứ Phù Tang. Gỗ là chất liệu được tìm thấy ở mọi nơi: kệ tủ, chân ghế, bàn ăn và ngay cả bể cá cảnh cũng có hình dáng là một chiếc ti vi gỗ ngộ nghĩnh.

Sau kỳ nghỉ dịch dài hơi, nếp sống hằng ngày của Jun Phạm đã có nhiều thay đổi đáng kể. Anh chọn cho mình phong cách sống chậm. Hằng ngày dậy sớm, tự chuẩn bị từng bữa ăn, tập thể dục đều đặn. Khi nắng lên thì tưới mấy chậu hoa, chậu rau ngoài ban công, rồi lại chăm sóc đàn cá cảnh...

Là một người đã bước qua cột mốc 30 với khá nhiều thành tựu, Jun Phạm thú nhận rằng tại thời điểm này bố không cần phải lo lắng về anh như trước nữa. Anh cũng là cậu con trai rất tình cảm, thường xuyên khoe hình chụp cùng bố khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tận dụng khoảng thời gian dịch bệnh này, hai bố con đã cùng nhau nấu ăn, cùng nhau ăn, chơi cờ, uống café và tâm sự rất nhiều chuyện…

MỤC LỤC [Hiện]