Tiểu Hý khi "lên đồ" và khi lên "cung trăng"

Hình ảnh Tiểu Hý hoá thân thành chị Hằng khiến bao anh muốn được làm "chú cuội" để được ở cạnh nàng. 

Tiểu Hý (tên thật Nguyễn Thị Thuỷ Tiên) là cái tên mới nổi thời gian gần đây với biệt danh "vợ quốc dân" bởi gương mặt xinh xắn, ngây thơ cùng màn vũ đạo trẻ trung, nhí nhảnh trên TikTok.

Kể từ khi được nhiều người biết đến, Tiểu Hý hoạt động mạnh mẽ hơn trên các diễn đàn mạng xã hội. Nếu trên Facebook cô nàng lập fanpage, group mang thương hiệu cá nhân để xây dựng hình tượng, trên TikTok cũng sôi nổi không kém với hàng loạt clip. Hiện kênh TikTok của Tiểu Hý sau vài tháng hoạt động đã thu về 2.3 triệu lượt followers và hơn 18.7 triệu lượt thích. Cũng bởi vậy, mỗi clip cô đăng tải đều trở thành tâm điểm chú ý với hàng loạt bình luận khen ngợi. 

Tiểu Hý cũng nghiêm túc hơn trong việc xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, đây lại là một điểm trừ bởi nhiều người yêu thích Tiểu Hý với vẻ ngoài trong trẻo thay vì một Tiểu Hý trang điểm quá cầu kỳ. 

Chiều lòng fan hâm mộ, mới đây Tiểu Hý bất ngờ tung clip hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp đầy nữ tính khác hẳn với những hình ảnh nổi loạn trên mạng xã hội. Cũng bởi vậy, clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng loạt bình luận khen ngợi và ngôi vị "vợ quốc dân" tiếp tục được giữ vững. 


Tiểu Hý hóa thân thành chị Hằng. 

Tranh cãi yêu hay không yêu trai IT

Xưa nay cứ nhắc đến những chàng trai học ngành công nghệ thông tin thì ai ai cũng sẽ nghĩ ngay đến mẫu người tài giỏi nhưng lạnh lùng, thậm chí có người còn nhận định những anh chàng ấy khô khan, kém lãng mạn, cục mịch rồi lại suốt ngày cắm mặt vào màn hình, không có thời gian cho bạn gái,... chính vì thế mà các  chàng IT luôn xếp ở những vị trí "đội sổ"....Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]