TikToker Hoàng Kim Chi ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai: Xuất hiện xinh đẹp, được ghép đôi với Trịnh Thăng Bình

Sau hàng loạt đồn đoán, TikToker Hoàng Kim Chi chính thức xác nhận việc tham gia gameshow Người ấy là ai 

Hoàng Kim Chi được biết đến là một hot TikToker có tiếng trên MXH. Cô nàng nổi danh là vừa xinh đẹp, giỏi giang lại còn tài năng. Cũng ví lý do đó, Kim Chi hiện có đến 2,1 triệu người theo dõi và gần 50 triệu lượt thích trên TikTok. 


Xinh đẹp là vậy nhưng Kim Chi nhiều lần than ế do chưa tìm đươc bờ vai để dựa dẫm. Và không để bản thân phải chờ đợi lâu, mới đây hot TikToker đã chính thức góp mặt trong gameshow hẹn hò "Người ấy là ai" để tìm người thương. Theo đó, nàng hot girl sẽ ngồi ghế nữ chính trong tập 3 Người Ấy Là Ai 2022. Điều này được chính Kim Chi chia sẻ trong clip mới đây khi cho biết: "Cái này đúng là luật hấp dẫn luôn đấy, mình đã đọc rất nhiều lời đề xuất của mọi người rằng mình nên tham gia Người Ấy Là Ai để kiếm người yêu. Năm nay mình đã ngồi vào ghế của nữ chính vào tập 3".

Cũng trong trailer tập 3, Kim Chi xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong Người ấy là ai khiến ban cố vấn, đặc biệt là ca sĩ Trịnh Thăng Bình liên tục trầm trồ. Thậm chí, BB Trần còn phải thốt lên rằng: "Trịnh Thăng Bình làm như muốn lấy nữ chính hay sao ấy? 




Sự xuất hiện của Kim Chi trong trailer Người ấy là ai tập 3 khiến fan không khỏi xôn xao. Ai nấy đều mong chờ màn "tuyển chồng" của Kim Chi và liệu cô ấy có chọn đúng "cực phẩm xanh lá" để hẹn hò không?