TikToker Hoàng Kim Chi tập tành catwalk, quyết định ra tay "dẹp loạn" Lê Bống và Trần Thanh Tâm!

Diện đôi cao gót được mệnh danh là "giày Hoa hậu", Hoàng Kim Chi tự tin sải bước. 

Thời gian gần đây, không ít TikToker lấn sân sang làm người mẫu, Hoa hậu khi tự tin tham dự các cuộc thi sắc đẹp như Lê Bống, Trần Thanh Tâm. Việc từ một TikToker đầy thị phi bỗng trở thành những cái tên "sáng" trên sàn catwalk khiến dân tình không ngừng tranh cãi. Người ủng hộ sự tự tin của họ, người lại cho rằng họ không phù hợp từ ngoại hình, trình độ đến những tai tiếng về đời tư cá nhân. 

Sau Lê Bống, Trần Thanh Tâm, mới đây hot TikToker Hoàng Kim Chi - người sở hữu hơn 2 triệu follower trên TikTok cũng đăng tải clip tập tành catwalk để chuẩn bị cho một kế hoạch mới. Tuy không bật mí gì nhiều về động thái này nhưng việc Hoàng Kim Chi diện đôi cao gót được mệnh danh là "giày Hoa hậu" thực hiện những bước đi uyển chuyển như một Hoa hậu khiến dân tình đồn đoán về dự định lấn sân showbiz của cô nàng. 

Hoàng Kim Chi là một nàng hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn nên không có gì quá lạ lẫm nếu cô nàng thử sức với những cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, trong nhiều clip khoe nhan sắc, Hoàng Kim Chi cũng được dân tình khuyên nên tham gia cuộc thi Hoa hậu nhưng cô nàng cho biết bản thân chỉ cao 1m66 nên còn tự ti. 

Được biết, hiện tại Hoàng Kim Chi đang cùng lúc kiêm nhiệm nhiều công việc như kinh doanh online, chụp mẫu ảnh... Và biết đâu một ngày nào đó, Kim Chi sẽ xuất hiện với vai trò người mẫu, thậm chí Hoa hậu.