TikToker Thiên Ân Femin và Hải Không Đen xác nhận chia tay, rộ nghi vấn "lừa fan": Chỉ là "quan hệ đối tác" cùng có lợi?

Nhiều người cho rằng cả hai không hề có tình cảm, việc bắt cặp thành một đôi chỉ nhằm câu view. 

Mạng xã hội thời gian gần đây tràn ngập những khoảnh khắc "tình bể tình" giữa hai idol TikToker là "em bé nói giọng Loli" Thiên Ân và "anti giọng dẹo" Hải Không Đen. Chuyện tình của cả hai được nhiều người biết đến bởi Hải Không Đen ban đầu là một anti fan chính hiệu của Thiên Ân nhưng sau đó đã "quay xe" trở thành người yêu. 

Tuy nhiên, trong khi fan đang nhiệt tình "đẩy thuyền", cả hai lại chính thức lên tiếng xác nhận đã "đường ai lấy đi" sau thời gian tìm hiểu. Thông tin này hiện đang khiến fan của cặp đôi không khỏi xôn xao. Người tiếc nuối, người lại cho rằng cặp đôi chỉ diễn để câu view và thực chất đây chỉ là "quan hệ đối tác" đôi bên cùng có lợi. 

Đáp trả lại nghi vấn này, Hải Không Đen cho biết cả hai từng có tình cảm với nhau nhưng vì nhiều vấn đề nên quyết định dừng lại. "Ngay từ đầu, cảm xúc của Hải là hoàn toàn thật lòng và đến bây giờ vẫn vậy. Hải biết Hải không phải một người quá giỏi trong việc hiểu người khác nhưng Hải đã cố gắng. Trong khoảng thời gian này, Hải gặp khá nhiều vấn đề nên nhiều khi cũng muốn buông xuôi mọi thứ nhưng vì gia đình nên Hải im lặng và tìm cách giải quyết. Bây giờ thì ai đúng ai sai không còn quan trọng nữa, mong mọi ngươi xem đây như một ký ức đẹp và tôn trọng nó", Hải chia sẻ. 

Nam TikToker cũng gửi lời chúc đến Thiên Ân, mong cô luôn vui vẻ và hứa sẽ bảo vệ cô dưới một tư cách khác. 

Bên cạnh đó, nữ chính Thiên Ân cũng đăng tải dòng trạng thái đính chính: "Từ đầu cảm xúc của mình và Hải đều là thật, không phải content hay diễn gì cả. Trong lúc tìm hiểu nhau thì ở phía mình thấy có rất nhiều khoảng cách với Hải và tụi mình không thể hiểu nhau trong nhiều chuyện nên mình chủ động muốn ngưng việc tìm hiểu này lại".

Nữ TikToker cũng khẳng định việc mình quay clip TikTok với ai là quyền cá nhân của cô. Bên cạnh đó, cô cũng mong rằng mọi người tôn trọng và đừng can thiệp vào chuyện cá nhân của cô khiến mọi chuyện đi quá xa.