TikToker triệu view ChangMie tung MV debut nhân dịp sinh nhật

Câu chuyện MV là những kỷ niệm lứa đôi khi yêu nhau, mỗi một hành tinh sẽ đại diện cho một kỷ niệm đáng nhớ.

Changmie là ca sĩ, Tiktoker đang nổi trên mạng xã hội thời gian gần đây. Sở hữu cho mình chất giọng vô cùng ngọt ngào trong trẻo, vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu Changmie đã nhanh chóng được nhiều người hâm mộ yêu mến. Những bài cover của Hồng Anh được chia sẻ nhiều trên Tiktok và Youtube được nhiều khán giả đón nhận và thu về hàng loạt lượng tương tác cao như: Tình ca (DanhKa), Thôi miên (Cara), Dù cho mai về sau (Buitruonglinh), Hai phút hơn (Pháo), Rồi tới luôn, Đế Vương...

Tối 15/11, ChangMie (Nguyễn Ngọc Hồng Anh) - nữ sinh nhạc viện nổi tiếng sau những bài cover triệu view bất ngờ ra mắt MV đầu tay vào đúng ngày sinh nhật.  MV Cái kết với màu sắc trẻ trung và bắt mắt là những kỷ niệm lứa đôi khi yêu nhau. Trong đó, mỗi một hành tinh sẽ đại diện cho một kỷ niệm đáng nhớ.

ChangMie vốn là fan của ca sĩ Hàn Quốc IU, chính vì vậy, trang phục được chuẩn bị trong sản phẩm lần này được lấy cảm hứng từ thần tượng. Về phần nhạc, ca khúc "Cái kết" thuộc dòng nhạc Pop R&B, phù hợp với giọng hát của ChangMie. Giai điệu và ca từ không quá bi luỵ mà mang nhiều cảm xúc, gợi hồi tưởng. Đặc biệt, phần điệp khúc được thực hiện bắt tai và dễ "gây nghiện".

TikTok là nền tảng đã giúp ChangMie có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Dù vậy, cô không muốn trói buộc mình chỉ trong danh xưng TikToker. ChangMie quyết tâm làm nhiều điều hơn, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

"TikTok là nền tảng giúp Mie có nhiều cơ hội và bằng đam mê, Mie muốn trở thành ca sĩ. Mie sẽ thể hiện năng lực của mình hơn bằng niềm đam mê âm nhạc" - cô nàng 10x tâm sự.

Ngay từ khi còn nhỏ, ChangMie đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc, có khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác tốt. ChangMie hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 349 nghìn người đăng ký và tài khoản TikTok có 2,5 triệu follower. Nền tảng mạng xã hội vững chắc hứa hẹn sẽ giúp tân binh bùng nổ với màn debut cùng MV Cái kết". Với những thành tích đã làm được trong thời gian qua, ChangMie được kỳ vọng sẽ là cái tên mới làm sôi động thị trường nhạc Việt.