TikToker Việt Phương Thoa bị khui nhan sắc "bánh bao", kém thon gọn so với ảnh trên mạng!

Việt Phương Thoa ghi điểm bởi làn da trắng mịn, đôi mắt tròn cùng sống mũi cao. 

Nhan sắc của những hot TikToker vẫn luôn là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Và mới đây cái tên Việt Phương Thoa bất ngờ bị "réo gọi" khi cô nàng để lộ khoảnh khắc đời thường qua clip bị quay lén. 

Xuất hiện trong clip là hình ảnh Tiktoker Việt Phương Thoa ăn mặc giản dị với quần jeans, phía trong là áo phông trắng khoác thêm chiếc sơ mi kẻ caro phía ngoài. Gái đẹp buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, đang ngồi trong một quán nước. 

Theo nhận định của nhiều người, dù thân hình có chút tròn trịa so với hình tự đăng nhưng xét về tổng thể nàng hot girl vẫn rất nổi bật với làn da trắng, sống mũi cao. 

Việt Phương Thoa bắt đầu được nhiều người biết đến sau đoạn clip cô giả giọng "chị Google" cực giống. Ngay khi được chia sẻ, nhiều người còn lầm tưởng cô chính là nhân vật "chị Google trong truyền thuyết" mà mọi người đang tìm kiếm.

Tuy nhiên, cô gái đất Quảng Ngãi đã phủ nhận: "Từ khi nghe tiếng 'chị Google' tôi đã đọc theo được. Tôi nghĩ nó cũng dễ thôi, ai cũng có thể nói được. Tôi không ngờ clip lại nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy".

Nổi tiếng, cô gái trẻ trở thành mẫu ảnh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng họ Nguyễn cũng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt được các giải thưởng cao.