Tim hé lộ lý do ly hôn vợ cũ: "Đàn bà khôn ngoan không nên vượt chồng, phải biết khép nép"

Tim lên tiếng về nguyên nhân rạn nứt trong cuộc sống hôn nhân với Trương Quỳnh Anh

Vừa qua, Tim mới dính tin đồn hẹn hò cùng hotgirl Đàm Phương Linh, cả 2 vô tình lộ hình ảnh đi xem phim cùng nhau lúc nửa đêm. Trước nghi vấn hẹn hò, cả Tim và Đàm Phương Linh vẫn giữ trạng thái im lặng chưa hề có động thái gì về tin đồn yêu đương. Hiện tại, Tim đang dính phải tin đồn hẹn hò cùng với hot girl Đàm Phương Linh.

Trước đó, Tim dính nghi vấn hẹn hò với Đàm Phương Linh

Mới đây, trong một game show, Tim lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và tiết lộ những lý do khiến anh và Trương Quỳnh Anh chia tay. Tim cho biết:

"Theo các bạn, độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?Thật ra mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là Tim không nghe theo ý kiến của người ta. Tim có hỏi ý kiến gì từ người ta thì chính Tim cũng là người quyết định, người ta cảm thấy ý kiến người ta không được tôn trọng. Thật ra đàn ông cần một người phụ nữ làm tri kỷ, để chia sẻ”.

Tim cho biết, người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính trước mặt người yêu, thay vào đó là nên khép mình lại, biết làm dịu đi những mâu thuẫn trong lúc căng thẳng.

Nam ca sĩ nói thêm: “Nếu khôn ngoan hơn, họ đã có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó. Còn nếu cương, người đàn ông cảm thấy không cần ý kiến phụ nữ nữa và họ tự quyết định. Nên tôi thấy dù người đàn ông có như thế nào vẫn cần một người phụ nữ bên cạnh chia sẻ quyết định, vì thật ra cuối cùng đàn ông cũng chỉ là một đứa con nít lớn tuổi thôi”.

Tim cũng cho biết, anh đã từng trải qua nhiều cảm xúc trong tình yêu: “Khoảng thời gian đầu một mình rất vui vẻ, nhưng đến một lúc Tim thấy cuộc sống của mình thiếu đi những điều thú vị. Tim muốn có một người để có thể cùng tranh cãi. Nhưng nếu không ai nắm tay mình thì Tim sẽ tự bỏ tay vào túi mình kiêu hãnh bước đi”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh chia sẻ cuộc sống của cô đang thoải mái, cô không còn quan tâm đến những ồn ào với Tim trước đây. Trương Quỳnh Anh chính thức lên tiếng khép lại quá khứ với Tim.

“Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”, Trương Quỳnh Anh nói.