Tìm ra bản gốc mà K-ICM đạo nhái cho vào MV mới, ôm thỏ mà cũng copy của người ta

Khi thay đổi hình ảnh mớ, K-ICM đã nhận được khá nhiều lời khen song không ít người cũng bày tỏ sự thất vọng vì phát hiện đây có thể là một sản phẩm đạo nhái. 

Sau khi chính thức cắt đứt quan hệ hợp tác cùng phát triển với Jack, K-ICM đã chọn đi con đường riêng. Chàng producer trẻ xuất hiện trong một teaser như thể anh đang đóng MV khiến nhiều người cho rằng K-ICM muốn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trực tiếp đối đầu với Jack. 

Đi cùng với đó, K-ICM cũng quyết định thay đổi hình tượng khi xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng điển trai, lãng tử. Anh chàng thực hiện bộ ảnh ngồi ôm thỏ đầy lạnh lùng, cuốn hút đã khiến nhiều fan thích thú. Dù thế nào cũng phải công nhận rằng, sự thay đổi này rất đáng ghi nhận. 

Hình ảnh mới của K-ICM. 

Nhiều người thích thú với bộ ảnh điển trai, lãng tử ngồi ôm thú của K-ICM.

Thế nhưng, dân mạng thì rất tinh tường, khó có điều gì có thể qua mặt được họ. Chính vì thế mà chỉ hơn 1 ngày sau đó, netizen đã phát hiện nghi vấn hình tượng mới mà K-ICM xây dựng có vẻ là một ý tưởng đạo nhái. 

Cụ thể, bộ ảnh mang phong cách lãng tử ngồi ôm thỏ của K-ICM được cho là giống hệt nam diễn viên Hoa ngữ Tiêu Chiến - diễn viên bộ phim truyền hình "Trần Tình Lệnh". Bộ ảnh cũ của diễn viên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chụp với phong cách cổ trang từng đăng tải trên tạp chí Harper's Bazaar đã được dân mạng lục lại. Trong bộ ảnh này, cả hai cùng để mái tóc dài bới cao kèm vài sợi tóc thả phía trước, trông hao hao tóc mới của K-ICM. 

Tuy nhiên, thánh soi showbiz đã phát hiện ra bộ ảnh của K-ICM có nhiều nét tương đồng với bộ ảnh mà Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã thực hiện trước đó.

Cũng lãng tử, tóc chải cao, thả vài sợi lơ thơ, tay ôm thú cưng.

Thậm chí, trong một khoảnh khắc, dân mạng đặt hai bức ảnh của Tiêu Chiến và K-ICM cạnh nhau, trông họ chẳng khác nào anh em sinh đôi. Có chăng chỉ khác ở chỗ, Tiêu Chiến ôm mèo còn K-ICM ôm thỏ.

Dẫu vậy, đó chỉ là sự đồn đoán của cư dân mạng mà thôi. Thực tế, phong cách lãng tử ôm thú này cũng có nhiều người đã thực hiện rồi chứ không phải chỉ mình Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hay mới nhất là K-ICM. Chính vì thế, nếu nói là trùng ý tưởng thì cũng có thể chấp nhận chứ gọi là đạo nhái thì hơi quá. 

"Cần một lý do" thực ra là ca khúc do một nam ca sĩ khác thể hiện, K-ICM vẫn đóng vai trò "đệm đàn".

Và mới đây, chuyện K-ICM có đi theo con đường ca hát hay không cuối cùng cũng ngã ngũ. Có vẻ như producer trẻ này chỉ có thể thực hiện tốt vai trò làm nhạc, còn phần hát thì phải tìm người khác thế chỗ cho Jack. Người đó chính là Quang Đông - một gương mặt cực kỳ mới. Ca khúc "Cần một lý do" cũng là do Quang Đông thể hiện và K-ICM chỉ đóng vai trò "đệm đàn" như thời còn chung đường với Jack mà thôi.