Tìm ra Facebook gái xinh "không làm mà đòi có ăn" khi "tòm tem" bánh sinh nhật của bàn khác, bị bắt quả tang vẫn cười cợt

Ăn vận sành điệu, makeup xinh đẹp ấy vậy mà gái xinh lại "siêu vô duyên" ăn vụng bánh kem của bàn bên cạnh nhận về vô số "gạch đá" từ CĐM.

Mới đây, cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ một video trên nền tảng TikTok trong đó nhân vật chính là một cô gái vô cùng xinh đẹp, mặc váy trắng, tóc dài, tay đeo đồng hồ hàng hiệu đang ngồi trong một quán nhậu. 

Anh chồng của năm: Vừa đi phu hồ về đã mải mốt dẫn vợ bầu đi mua thuốc bổ, một câu quan tâm cũng đủ ấm lòng

Trong bối cảnh mọi người đang vui vẻ ăn nhậu thì nhân vật chính đã có hành động "thò" ngón tay qua khung lưới ngăn cách giữa các bàn mà "vô tư nếm bánh gato" của bàn kế bên.

Hành động kém duyên này không chỉ một lần mà cô gái ấy lặp lại kế tiếp lần 2 cùng với nụ cười khoái chí. Dường như gái xinh đang rất thích thú với việc làm "vụng trộm" ấy của mình.

Ngắm nhìn "nhan sắc vạn người mê" của "hot girl ống nghiệm" Lan Thy sau 4 năm du học Nhật Bản

Đáng chú ý hơn, chiếc bánh này có vẻ như chưa được chính chủ khui mà vẫn đang chờ để được tổ chức sinh nhật. Cuối video, dường như chủ nhân của chiếc bánh đã phát hiện ra và lấy lại chiếc bánh khỏi cô nàng "ăn chực".

Sau khi video được đăng tải và nhận về hàng loạt chỉ trích từ CĐM. Ai ai đều cảm thấy phẫn nộ vì hành động "đúng kiểu không làm mà đòi có ăn", không những thế còn quay lại video tung hê, khoái trí như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

"Không làm mà đòi có ăn, con lợn ng* này!"

"Duyên vừa lại duyên quá, xinh đẹp xài đồ hiệu mà đi ăn vụng"

"Vô duyên lại nghĩ mình hài hước"

"Tội cho em gái ấy, xài Apple Watch mà không có điều kiện mua bánh"

Vô số bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Theo đó, ngay lập tức cộng đồng mạng cũng đã tìm ra Facebook được cho là của cô nàng vô duyên nhưng do bị "tấn công'' dữ dội nên hiện cô đã khoá Facebook và Instagram cá nhân. 

Facebook được cho là của cô gái vô duyên. 

Lâu không được nghe người yêu mắng, chàng trai đâm ra lo sợ bạn gái "hết thương cạn nhớ", đành viết tâm thư giãi bày