Tìm ra info "không phải dạng vừa" của gái xinh xuất hiện thân mật như "gia đình nhỏ" bên thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nhiều người thắc mắc về sự xuất hiện của cô gái lạ trong tiệc sinh nhật gia đình Bùi Tiến Dũng. 

Nhắc đến chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người ta nhớ ngay đến 2 "bóng hồng" là hot girl Sài Gòn Thanh Mèo và sau đó là "cô giáo" kiêm MC Khánh Linh. 

Tuy nhiên, khi mọi chuyện đang yên ắng, dân tình bất ngờ xôn xao trước sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp, chẳng phải Thanh Mèo, cũng chẳng phải Khánh Linh trong buổi tụ tập gia đình, chúc mừng sinh nhật bé Nhím - con trai Tiến Dụng.


Gái xinh ngồi kế bên Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người tò mò

Ngỡ "chắc yêu là đây", hoá ra cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" Kiều Ly – Nhật Linh (Người ấy là ai) vẫn chỉ đang... làm bạn


Cô nàng chụp ảnh thân thiết cùng các thành viên trong gia đình chàng thủ môn

Loạt ảnh được chính thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải trên trang cá nhân ghi lại khoảnh khắc thân thiết giữa các thành viên trong gia đình và đặc biệt là với cô gái xinh đẹp kế bên. 

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình cô gái cũng đăng tải hình ảnh chụp riêng với Bùi Tiến Dũng. Cả hai cùng bế bé Nhím trông cực tình cảm, chẳng khác gì một gia đình nhỏ. Kèm theo đó là dòng biểu cảm: "Feel like at home" (Tạm dịch: Cảm thấy như ở nhà). 


Gái xinh còn bày tỏ: "Feel like at home" (Tạm dịch: Cảm thấy như ở nhà)


Cả hai cùng bế bé Nhím cực tình cảm

Trông giống một gia đình nhỏ quá nhỉ?

Bị hiểu lầm là cô giáo, gái xinh tiết lộ nghề nghiệp thực sự, nghe xong nhiều chàng phải rén

Khoảnh khắc "tình bể tình" giữa cả hai khiến không ít người đồn đoán đây là "tình mới" của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, theo một vài bình luận bên dưới bài đăng thì có vẻ như cả hai chỉ là bạn và cô gái thực tế là bạn thân của Mai Thùy Trinh - bà xã Bùi Tiến Dụng.

Được biết, cô gái này có tên là Dianka Zakhidova, đến từ Ukraine. Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và công tác tại TP.HCM.


Cô gái ấy chính là Dianka Zakhidova, một người mẫu đang làm việc tại TP.HCM


Nhan sắc lúc sắc sảo khi mong manh của người đẹp đến từ Ukraine

Ngắm nhìn loạt ảnh của Dianka bất cứ ai cũng có thể bị "mê hoặc" bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo đầy ấn tượng của cô nàng. Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Dianka nhé!


Siêu thần thái nhé!

Loạt ảnh "đẹp người xấu nết" của cô nàng "ăn vụng" bánh sinh nhật bàn bên rồi cười cợt thô thiển khi bị phát hiện