Tìm ra info nữ sinh khiến bao chàng phải thốt lên: "Em tình nguyện vì mọi người, anh tình nguyện vì em mà làm tất cả"

Sau khi ra khỏi phòng thi mà nhìn thấy tình nguyện viên dễ thương thế này thì chắc bao nhiêu căng thẳng cũng bay hết.

Vậy là kì thi THPT Quốc Gia đã chính thức khép lại đối với các sĩ tử 2002 và một thành phần làm lên sự thành công của mùa thi này không thể không kể tới các tình nguyện viên luôn túc trực ở bên ngoài khu vực thi. 

Mới đây mọi sự chú ý của cư dân mạng đều dồn vào một fanpage khi ở đây đăng tải hình ảnh một bạn nữ tình nguyện viên với vẻ ngoài vô cùng ưa nhìn và xinh xắn. 

Đặt cơm sườn qua mạng, cô gái "ngẩn người" vì tưởng ship nhầm "khúc xương suy dinh dưỡng"

Cô nàng trong trang phục áo xanh tình nguyện viên với khuôn mặt tròn trịa cùng những biểu cảm cực đáng yêu khiến không ít người "chao đảo". Theo đó, info của cô nàng cũng nhanh chóng được tìm ra. 

Được biết tên đầy đủ của cô là Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 2003 quê huyện Anh Sơn tỉnh Nghệ An.

Cô là một trong số những tình nguyện viên đứng túc trực ngoài khu vực thi của trường THPT Anh Sơn để hỗ trợ các anh chị trong mùa thi. 

Chia sẻ về loạt biểu cảm của mình, Hồng Nhung cho biết: “Lúc anh nhiếp ảnh bấm máy em có biết nên có một số biểu cảm hơi nhí nhố. Không ngờ được các bạn quan tâm và dành nhiều lời khen ngợi như thế. Hơi bất ngờ một tẹo nhưng em rất vui” 

Được biết cô nàng không chỉ có niềm đam mê với công việc tình nguyện mà còn rất yêu thể thao và chụp ảnh. 

Cô gái quả là một hình mẫu lí tưởng của rất nhiều chàng trai khi vừa sở hữu ngoại hình xinh xắn vừa thông minh khi nhiều năm liền là học sinh giỏi và cực đam mê công tác tình nguyện. 

Loạt ảnh "xinh muốn xỉu" của Hồng Nhung. 

Nam thần bỗng hóa "kẻ lừa đảo" khi lộ ảnh thật chưa qua "7749 lần" chỉnh sửa