Tin được không, Sulli lại tạo cơn sốt trong làng thời trang bằng kiểu tóc layer nham nhở

Nếu các cô gái còn đang băn khoăn về kiểu tóc của mình thì ngại gì mà không học hỏi ngay kiểu tóc "tưởng cũ mà không cũ" của Sulli.

Từng bị "thất sủng" bởi hàng trăm những kiểu tóc độc lạ mới theo thời gian, thế nhưng mới đây kiểu tóc layer nham nhở lại đang dần trở lại và được giới trẻ nhiệt tình lăng xê, đầu tiên có lẽ phải kể đến cô nàng "gái hư" Sulli. 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn kiểu tóc này thì nó khá giống với kiểu "tóc lá" ngày xưa, thế nhưng với sự biến hoá tài tình của Sulli thì đã được nâng cấp lên sành điệu hơn hẳn. Mái tóc được tỉa cao, chia thành nhiều tầng và đuôi tóc cũng được cắt nhọn hoắt.

Sulli có lẽ là một trong những người khởi xướng trào lưu và đưa mốt tóc layer cá tính và độc đáo này trở lại Hàn Quốc thời gian gần đây.

Dễ thấy, kiểu tóc ruột của cô ở thời điểm hiện tại được tỉa cao, chia thành nhiều tầng và đuôi tóc cũng được cắt nhọn hoắt trông khá cá tính những vẫn không mất đi nét nữ tính.

Tưởng chừng sẽ không bao giờ trở lại, thế nhưng nhờ Sulli mà giờ ở Hàn, trào lưu cắt tỉa layer đang dần phổ biến hơn và dự là sẽ thành hot trend trong mùa hè năm nay. 

Ưu điểm của kiểu tóc này là hợp với đa số các tín đồ theo đuổi phong cách mạnh mẽ kể cả nam và nữ. 

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là khi dài ra mái tóc sẽ bị mọc không theo một quy chuẩn nhất định nào, mỗi bên một hướng khá mất thẩm mỹ. Bạn sẽ cần mất thời gian tạo kiểu hơn một chút nếu muốn tóc giữ được dáng đẹp nhất. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848