"Tình bạn diệu kỳ" giữa Johnny Đặng và Khoa Pug trong 2 tháng tiêu 50 tỷ

Trước khi xảy ra xích mích, tình anh em giữa Khoa Pug và Johnny Đặng từng được thể hiện qua những chuyến đi chơi "đậm mùi tiền". 

Trước khi dính tin đồn "nghỉ chơi" và ồn ào tiền bạc, Khoa Pug và Johnny Đặng từng là những người anh em thân thiết. Bỏ qua những ồn ào hiện tại, những gì mà dân tình còn ấn tượng về cặp đôi này vẫn là những lần gặp mặt "đậm mùi tiền". Cả 2 không ngần ngại khoe tiền tỷ hay những món trang sức bằng kim cương "siêu to khổng lồ". 


"Tình bạn diệu kỳ" Khoa Pug và Johnny Đặng gây ấn tượng với những lần gặp gỡ "đậm mùi tiền"

Johnny Đặng lái Rolls-Royce chở Khoa Pug đi ăn

Sau khi kết thân, Khoa Pug từng có vlog được chính Johnny Đặng chở đi ăn "sơn hào hải vị" đúng điệu nhà giàu ở Mỹ. Điều đáng nói dù chỉ là một bữa ăn, thế nhưng Johnny Đặng cũng phải khoa trương "tình bạn" đến mức đích thân lái Rolls Royce và mang theo vệ sĩ để đón người anh em Khoa Pug. Trên xe, 2 người liên tục nói chuyện phiếm và cười không ngừng. Thậm chí chính Khoa Pug còn phấn khích hét lên: “Đã quá các bạn ơi!".

Trước khi có buổi đi ăn này, Khoa Pug chính là người cầm 30 nghìn USD (khoảng 700 triệu đồng) đến mua dây chuyền kim cương của Johnny Đặng. Sau đó, "ông vua kim  hoàn" mới đề nghị kết bạn với Khoa Pug và có buổi đi ăn với mục đích "rửa" dây chuyền mới sắm của Khoa Pug. 



Johnny Đặng dùng xế xịn chở Khoa Pug đi chơi


Khoa Pug bỏ 700 triệu để mua dây chuyền kim cương của Johnny Đặng ngay lần đầu gặp gỡ nên được "ông vua kim hoàn" đãi bữa ăn



"Thương vụ bạc tỷ" giữa Johnny Đặng và Khoa Pug cũng xảy ra ngay trong bữa ăn này

Khoa Pug bay ngay 10 tỷ đồng khi gặp Johnny Đặng ở New York

Tình bạn của Khoa Pug và Johnny Đặng giúp cho cả 2 người nhận được lợi ích đáng kể. Những video đi ăn đi chơi xa xỉ ở Mỹ của Khoa Pug nhận về hàng triệu lượt xem. Còn "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng cũng được nhiều người theo dõi hơn trên MXH. 

Trong một vlog đi thăm Johnny Đặng của Khoa Pug, Johnny Đặng đã đưa theo cả vệ sĩ da đen và thực hiện một chuyến bay từ New Jersy đến New York chỉ để ngắm tượng Nữ Thần Tự Do từ trên cao rồi đi về. 

Chia sẻ về chuyến du lịch chớp nhoáng này, Khoa Pug từng nói: “Anh em rủ nhau đi thăm tượng Nữ thần tự do cho biết, mà ở New York các bạn biết là nguy hiểm nhất ở Mỹ trong giai đoạn này nên phải có thêm anh bảo vệ cao to lực lưỡng đi theo. Nói chung mỗi cuộc gặp mặt giữa mình với anh Johnny Đặng là bay từ vài tỷ đến chục tỷ, du học sinh kiểu này chắc tôi chịu không nổi quá, master sale Johnny Đặng sale tất tần tật.”

Đồng thời, nam Youtuber khẳng định, cuộc gặp gỡ này khiến anh "bay mất" 10 tỷ đồng và còn mập mờ chuyện giữa mình và Johnny Đặng đã có một thương vụ giao dịch tiền tỷ. 





Khoa Pug "bay" ngay 10 tỷ đồng khi cùng Johnny Đặng đi du lịch bằng trực thăng

Thương vụ bạc tỷ của Khoa Pug khi tới thăm nhà Johnny Đặng

Cũng trong một vlog khác, khi Khoa Pug tới thăm nhà Johnny Đặng ở Mỹ. Căn biệt thự của "ông vua kim hoàn" tọa lạc ở khu vực dành cho giới siêu giàu cửa xứ cờ hoa. Trong đó, choáng ngợp nhất phải kể đến dàn siêu xe của Johnny Đặng. Vị đại gia này chia sẻ, bản thân vốn không thích siêu xe mà mua chỉ vì được người ta giới thiệu là tốt và đẹp. 


Biệt thự nằm trong khu vực dành cho giới siêu giàu của Johnny Đặng

Để chứng minh cho độ chịu chơi của Johnny Đặng, vị đại gia dẫn Khoa Pug đi ngắm dàn siêu xe của mình. Nổi bật nhất là 3 chiếc Bentley, Rolls Royce Ghost và Lamborghini đỗ ở ngay trước cổng. Chỉ tính riêng chiếc Lamborghini vàng V12 cũng đã có giá lên tới 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng) và là phiên bản giới hạn trên thế giới. 


Siêu xe của Johnny Đặng

Có thể thấy, mỗi lần gặp mặt giữa Johnny Đặng và Khoa Pug đều khiến cho người xem phải trầm trồ vì độ giàu khủng của "ông vua kim hoàn" và độ chịu chi của nam Youtuber Việt để làm phong phú thêm cho kênh riêng của mình. Tuy vậy, "tình bạn diệu kỳ" này giữa Khoa Pug và Johnny Đặng xây dựng từ một chiếc dây chuyền kim cương, thì cũng lại tan vỡ bởi một đồng "tiền ảo".

Johnny Đặng tiết lộ lý do "làm thân" nhanh được với Khoa Pug và Vương Phạm

Thời gian qua, bộ ba "siêu giàu" là Johnny Đặng, Khoa Pug và Vương Phạm trở thành hiện tượng trên MXH bởi bất ngờ thân thiết lạ. Bộ 3 không chỉ gây ấn tượng bởi khối tài sản giàu có của bản thân, mà còn về lối sống xa hoa cũng như chịu chơi khi đi cùng nhau. Trong bộ 3 này, "ông trùm kim cương" Johnny Đặng được xem là người thành công nhất khi đang sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu đô và thường xuyên làm ăn, quan hệ với giới nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood. Thời gian trước đây, Johnny Đặng khá kín tiếng và tập trung làm kim cương. Tuy nhiên, gần đây, ông tích cực tham gia Youtube và mạng xã hội, nhất là sau khi quen Khoa Pug và Vương Phạm. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]