Tính bắt chước Nanno trong "Cô gái đến từ hư vô", Lê Bống lại bị chê là "Cô gái đến từ Shopee"

Tạo dáng giống với Nanno trong loạt phim “Cô gái đến từ hư vô”, song Lê Bống bị chê là giống như đến từ…Shopee hơn

Loạt phim kinh dị Thái Lan Girl from Nowhere (dịch ra tiếng Việt: Cô gái đến từ hư vô) hiện đang làm mưa làm gió trên Netflix với season 2, và hẳn nhiên nữ chính Nanno cũng vì thế mà trở thành gương mặt xuất hiện ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội. Chớp lấy thời cơ này, cô nàng Tiktoker Lê Bống cũng nhanh tay cosplay “con gái thần quỷ” bằng mái tóc giả, mặc đồ nữ sinh và diễn lại những điệu nhảy của Nanno trong phim.

Hiện tại, đoạn clip “bắt trend” của Lê Bống đang nổi “bần bật” trên TikTok Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem. Tuy nhiên ngoài số bình luận khen ngợi, có rất nhiều khán giả không tiếc lời chê bai. Nhiều người cho rằng Nanno của Lê Bống là “phiên bản lỗi”, thậm chí còn là “Nanno phiên bản Shopee”. Số khác cho rằng diễn viên chính thủ vai Nanno nhảy đẹp,  dáng cao, thần thái hấp dẫn, ma mị, Lê Bống đơn giản là không thể bắt chước được điều đó.

Series Girl from Nowhere của Thái Lan ra mắt từ năm 2018 và đã bất ngờ làm mưa làm gió toàn châu Á thời điểm đấy. Bộ phim có bối cảnh học đường, nội dung chính xoay quanh Nanno, một thế lực bí ẩn siêu nhiên trong hình hài một cô nữ sinh trung học, có khả năng bất tử. Cô thâm nhập thế giới trường lớp, tìm ra những kẻ tội phạm độc ác ẩn giấu sau vẻ ngoài đẹp đẽ hào nhoáng, bắt chúng phải chịu những nỗi đau giống như các nạn nhân của chúng.

MỤC LỤC [Hiện]