Tình cờ gặp chàng trai nổi tiếng: "Sao mình phải trả lời bạn?" trên Tinder, cô gái muốn làm quen nhưng sợ người ấy "chảnh"

Gặp Robert Chen - một nhân vật từng gây bão cuối năm 2019, cô gái muốn quẹt phải làm quen nhưng nghĩ đi nghĩ lại cô lại... quẹt trái.

Cái tên Robert Chen cùng câu nói "thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn" từng gây bão trên mạng xã hội hồi cuối tháng 10 vừa qua. Theo đó, một cô gái không quen inbox hỏi anh chàng mua mèo cưng ở đâu. Tuy nhiên thay vì trả lời câu hỏi của cô gái, thanh niên này lại hỏi ngược lại: "sao mình phải trả lời bạn".

Anh chàng cho rằng cô gái không biết cách đặt câu hỏi vì "bụp phát vào hỏi một người xa lạ 'mua ở đâu, bao nhiêu tiền' là câu hỏi tối kỵ, không được phép trong giao tiếp cơ bản".

Bẵng đi 1 thời gian, Robert Chen lại bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng một lần nữa. Nhưng lần này không phải do anh mà là một cô gái khác.

Theo đó cô gái này dùng ứng dụng Tinder- nhịp cầu kết nối thành công hơn hết thảy các ứng dụng hẹn hò khác trên thế giới. Và cô tình cô nàng gặp "nhân vật nổi tiếng" trên đó.

Gặp được người từng gây bão trên mạng xã hội, cô gái khá là vui và muốn quẹt phải để làm quen. Nhưng rất nhanh sau đó cô lại chột dạ nghĩ thả tim xong lỡ match rồi inbox thì bị hỏi: "Tại sao tôi phải trả lời bạn" thì ê mặt. Nghĩ thế cô gái liền quẹt trái không chần chừ.

Ngay dưới bài chia sẻ của cô gái, nhiều cảm xúc cười "haha" đã được để lại. Nhiều người thì tỏ ra khá thích thú và cũng hi vọng biết đâu sẽ tình cờ gặp người nổi tiếng trên Tinder. Một số người khác thì cho rằng có lẽ đây là tài khoản Tinder giả mạo  Robert Chen.

Nhắc lại chuyện cũ của chàng trai, dân mạng lại được pha đào mộ chuyện cũ bàn tán rôm ra. Không biết sang năm mới nhân vật này đã bớt chảnh chưa?

Toàn nói đạo lý về người cha tốt, đến khi bạn gái có bầu, thanh niên không chịu trách nhiệm với lý do: "Cách biệt về công việc"