Tình cũ Chi Dân đăng ảnh "tung tăng" với gái lạ, "ngọc nữ" Việt chốt câu xanh rờn chuyện đám cưới

Bất ngờ bị réo tên quay lại với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng.

Chi Dân khiến dân tình xốn xang khi đăng đoạn video nám tay thân mật với một cô gái trên biển. Từ dáng người đến góc mặt đều khiến fan nghi vấn đó chính là "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc. Cặp đôi từng có nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò rồi chia tay nhưng chưa bao giờ lên tiếng chính thức.





Giữa lúc bị đồn quay lại với tình cũ không công khai, Ninh Dương Lan Ngọc đăng status. Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...".  Hóa ra cái độc thân vẫn cứ đeo bám "ngọc nữ" mãi không thôi. 


Nhiều người bức xúc khi Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị kéo vào các tin đồn tình ái. Hết yêu anh này đến hẹn hò anh kia. Còn nhớ hồi tháng 10/2021, Chi Dân đăng trạng thái buồn chuyện chia tay ẩn ý về mối tình còn chưa kịp công khai.  Khi được hỏi về ngọc nữ :“Anh thấy Ninh Dương Lan Ngọc như thế nào ạ? Em thấy Ninh Dương Lan Ngọc rất là dễ thương.”, Chi Dân chỉ biết né tránh: “Bây giờ mình có thể nói về vấn đề khác được không? Chi Dân không muốn nói đến Ninh Dương Lan Ngọc ở đây”.


Trong đợt sinh nhật tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ cũng từ chối phũ khi được nhắc tới tên Ninh Dương Lan Ngọc: “Hiện tại, tôi không thể nói hết về tin đồn của tôi vì hôm nay là sinh nhật của tôi nên tôi không muốn nhắc đến một tên ai đó trong sinh nhật của mình”.