Tình cũ Hòa Minzy đáp trả khi bị chỉ trích khoe "con trai" bên trời Tây mà không về thăm bé Bo

Liên tục bị soi mói đời tư, thậm chí bị chỉ trích vì không về nước thăm Bo, thiếu gia Minh Hải đáp trả rất cứng.

Sau cuộc tình tan vỡ với Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải được khen ngợi vì sự văn minh khi chia tay. Anh vẫn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy, bảo vệ cô trước sóng gió. Nữ ca sĩ cũng khẳng định bạn trai không hề có người thứ 3, mong dư luận không nên đào quá sâu vào chuyện riêng tư của mình.


Thế nhưng những bức hình và hoạt động của Minh Hải bên trời Tây vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Khi anh đăng ảnh cảm ơn Đức Phúc và Erik chăm sóc bé Bo và mẹ Hòa giúp mình, thì một vài người vào buông lời trách móc vì sao thiếu gia không về nước thăm con. Hiện tại dịch bệnh phần nào được kiểm soát và việc di chuyển dễ dàng hơn nhưng có lẽ tình cũ Hòa Minzy còn bận công việc chưa thể về được.



Mới đây trên trang cá nhân thiếu gia Minh Hải đăng ảnh chụp cùng cô gái lạ và bế "con trai" thân thiết, nhiều người giật mình khi báo chí đăng tải anh có con bên trời Tây. Hóa ra Minh Hải nhận làm cha đỡ đầu cho con của bạn thân. Có người thắc mắc vì sao anh ít khi đăng hình bé Bo trên MXH, có lẽ anh sợ dân tình tiếp tục soi mói cuộc sống riêng tư của mình.


Người bạn thân đính chính giúp bố Bo: "Bố Hải up tấm hình chụp chung với con trai đỡ đầu  thôi mà báo chí giật tít quá trời , bố Hải của Raymond hot quá"

Bạn trai cũ Hòa Minzy đáp lại: "Chẳng ai sống cho cuộc đời chúng ta và bản thân không làm gì trái với lương tâm mình nên chúng ta không cần quan tâm đến những điều không thuộc về chúng ta em ạ"