"Tình cũ Trường Giang" vướng tin đồn yêu Việt Anh lại bất ngờ khoe người yêu giấu mặt

Quế Vân gây chú ý khi khoe loạt ảnh tình tứ bên cạnh bạn trai bí ẩn.

Trên trang cá nhân mới đây, Quế Vân gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh tình tứ với bạn trai được check-in tại Đà Lạt. Trong ảnh, cặp đôi có những cử chỉ tình cảm, lãng mạn, tay trong tay và khoá môi ngọt ngào... "Hạnh phúc không có sẵn. Hạnh phúc xuất phát từ chính hành động của bạn" - Quế Vân chia sẻ.

Tuy nhiên, Quế Vân không muốn công khai danh tính của bạn trai và giữ kín diện mạo bằng cách che mặt với sticker. Dù vậy, bạn trai của cô được nhận xét là người đàn ông sở hữu vóc dáng cao ráo và phong cách trẻ trung. Lần hiếm hoi khoe hình tình tứ bên cạnh người yêu, những bức ảnh của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người đẹp khi đã tìm được chân ái của cuộc đời mình sau nhiều ồn ào chuyện tình cảm.

"Tình cũ Trường Giang" vướng tin đồn yêu Việt Anh lại bất ngờ khoe người yêu giấu mặt - 1

"Tình cũ Trường Giang" vướng tin đồn yêu Việt Anh lại bất ngờ khoe người yêu giấu mặt - 2

Chia sẻ loạt ảnh tình tứ nhưng Quế Vân lại không công khai danh tính người yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên Quế Vân chia sẻ về bạn trai. Vào đầu năm 2019, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh sánh đôi với người yêu. Tuy nhiên, Quế Vân vẫn quyết giữ kín danh tính của chàng trai để tránh những ồn ào không đáng có. Trong ảnh, người đẹp còn có cử chỉ tựa đầu vào vai người yêu vô cùng tình tứ.

"Tình cũ Trường Giang" vướng tin đồn yêu Việt Anh lại bất ngờ khoe người yêu giấu mặt - 4

Quế Vân từng chia sẻ về người yêu giấu mặt vào năm 2019.

Quế Vân từng vướng ồn ào chuyện tình cảm với nhiều sao nam trong showbiz Việt. Trước đó, Quế Vân từng làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ về cuộc tình không công khai với Trường Giang, thậm chí còn tố "Mười Khó" lăng nhăng, vô tâm... Thời điểm Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang trở thành scandal chấn động trong showbiz Việt thì Quế Vân lại một lần nữa "bóc mẽ" chuyện phụ bạc của nam danh hài.

Người đẹp cũng gây xôn xao vì nghi vấn tình cảm với diễn viên Việt Anh. Cụ thể, vào tháng 7/2018, video và hình ảnh Việt Anh ngồi trò chuyện tình cảm với Quế Vân rò rỉ trên mạng xã hội, khiến công chúng bất ngờ. Thậm chí, nam diễn viên còn có hành động lau nước mắt cho người đẹp, khiến bà xã Hương Trần "nóng mắt", liên tục nói về người thứ 3 trên Facebook. Cùng thời điểm, khi dự sự kiện với nhau, Việt Anh không ngại ôm eo, nâng váy và khoác tay Quế Vân. Dù hai phía khẳng định chỉ là bạn bè đồng nghiệp nhưng dân mạng vẫn "bán tín bán nghi".