"Tình địch" tin đồn đụng hàng siêu xe của Ngọc Trinh: Có tuổi thơ cơ cực, sống bằng tiền từ thiện, lớn lên xinh đẹp mới đổi đời

Cuộc sống sang chảnh hiện tại khiến khán giả ngỡ ngàng khi Lily Chen tiết lộ tuổi thơ cơ cực.

Lily Chen - một cái tên khá lạ lẫm nhưng cô được biết đến nhiều hơn bởi tin đồn yêu chung một người với Ngọc Trinh. Ngay tin đồn này, CĐM đổ xô đi tìm hiểu nhân vật dám "đấu lại" với "Nữ hoàng nội y". Người đẹp có tên thật là Trần Kim Ngọc, sinh năm 1995 tại Tây Ninh. Năm 2019, người đẹp tham gia cuộc thi Tình Bolero và đoạt vị trí Á quân, kể từ đó cô được nhiều người ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero".

Cô có một cuộc sống sang chảnh, xa hoa hiện tại với bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ chẳng kém gì Ngọc Trinh. Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ, giá trung bình từ vài trăm triệu lên đến cả tỷ đồng. Đầu tháng 6/2021, Lily Chen mới đăng tải trên trang cá nhân chiếc túi Hèrmes bạch tạng da cá sấu. Giá trị của chiếc túi này lên đến 7 tỷ đồng do bạn trai của cô tặng.

Những thương hiệu Gucci, Hermes, Louis Vuitton,...đều có mặt trong bộ sưu tập của mỹ nhân này. 

Lối sống xa xỉ của cô còn thể hiện ở việc mỹ nhân Tây Ninh này xách vali tiền mặt để mua xế hộp 9 tỷ đồng. Đương nhiên cách sống này khiến cô nhanh chóng vướng tin đồn được đại gia "chống lưng".

Trước nghi vấn này, Á quân Tình Bolero cho biết: "Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, tôi còn là giám đốc đầu tư cho một hãng phim, tôi có công việc kinh doanh riêng… Tôi là người chủ động tài chính. Không nhận mình giàu có nhưng tất cả những gì tôi đang có hiện tại đều là thành quả của công sức lao động, tích lũy trong nhiều năm qua". 

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ còn "chơi lớn", chuyển khoản nóng 100 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. Hành động ý nghĩa và thiết thực của nữ diễn viên giữa lúc tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen.

Thế nhưng hiếm ai biết được rằng trong quá khứ, mỹ nhân "vung tiền không tiếc" này đã từng phải sống bằng tiền từ thiện của các mạnh thường quân.

MỤC LỤC [Hiện]