Tình tin đồn của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, nhan sắc không như ảnh "sống ảo"?

Cũng trong một ngày mà cả Hiếu Nguyễn và Diệu Linh đều lộ diện. Quả là trùng hợp!

Dạo vừa qua, dân tình được một phen râm ran trước loạt bằng chứng cho thấy Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng cũng là thiếu gia con "Vua hàng hiệu" - hiện đang hẹn hò cùng một thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Không ai khác, nhân vật nữ được réo gọi ở đây là Phạm Diệu Linh, nhan sắc được ví von như "bản sao" Châu Bùi.

Sau một thời gian im ắng trước loạt tin đồn thì mới đây, cả hai đồng loạt xuất hiện. Nếu như Hiếu Nguyễn hẹn hò ăn trưa cùng chị gái Tiên Nguyễn thì Diệu Linh góp mặt tại một sự kiện thảm đỏ. Cô diện chiếc đầm trắng tinh khôi, khoe nhan sắc trẻ trung. Nhưng về phía netizen, nhiều ý kiến cho rằng bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn trông kém xinh hơn hẳn so với ảnh

"sống ảo". Một phần cách make up khiến nhan sắc cô nhạt nhoà, một phần chiếc váy làm cô như cộng thêm vài kg.

Bạn gái tin đồn Hiếu Nguyễn giản dị đi sự kiện giữa bão tin đồn

Tình tin đồn của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, nhan sắc không như ảnh sống ảo? - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu cô nàng bị soi nhan sắc

Tình tin đồn của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, nhan sắc không như ảnh sống ảo? - Ảnh 4.

Diệu Linh khi chọn đúng góc mặt, trang điểm lồng lộn thì cũng rất xinh xắn

Tình tin đồn của con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, nhan sắc không như ảnh sống ảo? - Ảnh 5.

Trong cùng một ngày, Hiếu Nguyễn cùng chị gái dùng bữa trưa tại khu vực Nhà thờ Đức Bà

Dù ai nói ngược nói xuôi thì có vẻ như cả hai vẫn quyết giữ im lặng, thể hiện thái độ không quan tâm. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Hiếu Nguyễn - Diệu Linh có thể công khai yêu đương để dân tình cùng vào chúc mừng.

Nguồn ảnh: Sưu tầm