Tình trạng sức khỏe đáng báo động của Khoa Pug hậu kéo chân: Hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn...

Mặc dù đã đạt dược chiều cao mong ước song sức khỏe của Khoa Pug đã giảm đi đáng kể.

Thời gian vừa qua, Khoa Pug đã gây chú ý với hành trình kéo dài chân thành 1m8 tại Mỹ. Tất nhiên, dân tình cũng không khỏi tò mò tình trạng đôi chân hiện tại của Khoa Pug, bên cạnh đó, cách anh phục hồi sau lần phẫu thuật này thế nào cũng nhận được nhiều sự chú ý. 

Có thể thấy, để thay đổi diện mạo trước kia, nam YouTuber đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, từ tiền bạc cho đến sức khỏe.

Sau clip hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân và lý do im hơi lặng tiếng thời gian dài, ngày 31/8, nam YouTuber tiếp tục ra clip mới.

Lần lên sóng này, Khoa Pug khoe ra đường đọ chiều cao với người Mỹ. Hiện anh đã đạt chiều cao 1m75 (trước khi kéo chân là 1m65), đi giày thêm lên 1m78. Với chiều cao mới, YouTuber triệu view được nhiều người khen ngợi điển trai, cao ráo hơn trước, được hít thở không khí trong lành hơn.

Hiện tại, Khoa Pug không còn phải sử dụng đến khung tập đi. Vì chưa quen nên các bước đi vẫn còn khá gượng gạo, chưa được tự nhiên.

Khoa Pug cho biết, thời điểm này anh chủ yếu tập đi không dụng cụ hỗ trợ. Theo tư vấn của bác sĩ, phải đến cuối tháng 12 năm nay thì nam YouTuber mới có khả năng đi lại bình thường được.

Và để cảm nhận một cách rõ nhất việc thay đổi diện mạo của mình, Khoa Pug quyết định ra đường đi dạo rồi so sánh chiều cao với người Mỹ.

Khoa Pug đi đoạn đường rất dài dọc bãi biển ở Houston, tiến vào khu vui chơi, qua các quán ăn để gặp được nhiều người nhất có thể. Ngoại trừ trẻ con, sau khi đo chiều cao với khoảng 100 người cả nam và nữ, Khoa Pug giờ đây đã cao hơn phần lớn những ai gặp trên đường.

Được biết, hậu kéo chân Khoa Pug bị phụ thuộc quá nhiều vào thuốc giảm đau mà bác sĩ kê dẫn đến không dứt ra được. Trong thời gian uống thuốc, một ngày Khoa Pug có thể phải uống đến 5 viên thuốc giảm đau.

Quá trình thoát khỏi thuốc giảm đau vô cùng khó khăn. Khi dừng lại đột ngột dẫn đến sức khỏe của anh bị ảnh hưởng. Khoa Pug liên tục phải đối mặt với những triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn...

Chính Khoa Pug cũng không ngờ mình phải chịu tác dụng phụ của thuốc nhiều đến thế, nên thời gian qua phải tạm ngừng ra video để chuyên tâm hồi phục lại sức khỏe.

“Mình uống thuốc giảm đau trong thời gian dài, khoảng 6 tháng nên khi chân mình kéo xong rồi mình phải bỏ không được uống nữa. Thế nhưng bỏ không được”, Khoa Pug cho hay.

Trong clip trước đó, Khoa Pug cũng khuyên mọi người ai đang có nhu cầu kéo chân thì nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi làm.

"Ai mà rảnh lắm ở nhà bố mẹ nuôi, không cần làm gì thì hẵng kéo chân. Kiểu mà các bạn chỉ cần nằm nhà cũng ra tiền, để thời gian, để tiền kéo chân đó đi ăn chơi sướng hơn. Kéo chân làm gì đâu, tại mình rửng mỡ", Khoa Pug nói.