"Tiu đây" lên mặt dạy đời, dám nhắn tin "khịa" chính thất

Không chấp nhận việc nhân tình đòi trở về với vợ con, "tiu đây" quyết định "ba phải" với chính thất. 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao tâm sự của chị vợ khi đăng đàn tố tiểu tam Quảng Trị tên Thảo đã "mượn" chồng người ta 3 năm còn lên mặt dạy đời. Cụ thể, chị vợ chia sẻ: 

Chị và anh đưa nhau sang nước ngoài lập nghiệp. Chẳng may sức khoẻ anh có chút vấn đề, chị khuyên anh về Việt Nam để chữa trị, một phần nghĩ bệnh anh vậy chắc cũng chẳng linh tinh nên chị yên tâm dặn dò anh cứ yên lòng.

Được vài tháng, chính thất bên này thấy tài khoản chồng tiền ra liên tục, bằng bản năng của người phụ nữ. Chị thuê hẳn thám tử tại VN theo dõi thì tìm được nguyên do. Chị mới vén màn được câu chuyện chồng mình may mắn va phải Thảo. Một cô nàng trông như hót gơ với hơn 13 ngàn lượt theo dõi trên nền tảng tóp tóp. Lướt qua mạng xã hội thì ai cũng công nhận da Thảo trắng, dáng Thảo xinh, eo Thảo thon, các vòng Thảo đúng chuẩn. Mỗi tội từng ảnh Thảo đăng nếu gương không méo thì tường cũng hơi cong.

Chị thương con, thương công hai người gây dựng sự nghiệp nên cho anh một đường lui, anh quay về và cắt đứt liên lạc với Thảo. Lúc này Thảo như mất cái thẻ ATM, Thảo điên cuồng liên lạc với chính thất. Thảo bảo ngực Thảo tròn lắm, đào Thảo toa nữa, nên anh nhà mê Thảo lắm. Chị dáng xấu ơi là xấu sao so bì được. Rồi rằng là thất bại của con đàn bà là không giữ được chồng mình. Nhưng đấy là những gì Thảo nghĩ thui, mấy quả ảnh của Thảo gửi cho chồng chính thất nó hết hồn lắm.

Chính thất im lặng vì không muốn chấp nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng muốn ngừng. Đến cuối cùng Thảo cũng lên tiếng xin lỗi, nguyên văn rằng là: “Xin lỗi vì đã làm chồng chị yêu em đến mức không thể bỏ em được”.

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn thách thức của Thảo khi nhắn tin chê bai chính thất. Trong đoạn tin nhắn, kẻ thứ 3 liên tục khen mình đẹp, mình xin nên được nhân tình cưng như trứng. Trong khi chê chị vợ "vừa đen, vừa xấu" nên không giữ được chồng. 

Tin nhắn kiểu "mẹ thiên hạ" của Thảo khiến dân tình nóng mặt truy tìm danh tính. Ngay sau đó, Facebook và TikTok của "tiu đây" đã "sáng đèn" khi bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội. Trên trang cá nhân, Thảo liên tục khoe ảnh "thiếu vải" để chứng tỏ "ngực em tròn, mông em to". 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện bài đăng của chị vợ vẫn được chia sẻ trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội.