Tổ chức Miss Universe đang xem xét kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau lùm xùm bị tố mua giải

Động thái của Miss Universe liên quan đến Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khiến fan sắc đẹp bàn tán rôm rả.

Ngày 3/10 (theo giờ Việt Nam), Fanpage chính thức của tổ chức Miss Universe có thông báo khiến fan sắc đẹp trong nước xôn xao. Theo đó, tổ chức Miss Universe cho biết đang tìm hiểu kết quả đăng quang của Miss Universe Vietnam - Bùi Quỳnh Hoa - sau khi nhận được nhiều sự phản ánh từ cộng đồng người hâm mộ nhan sắc.

"Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ cùng với đơn vị nắm giữ bản quyền để làm rõ những vấn đề đang xảy ra và đảm bảo mọi điều trong cuộc thi được diễn ra công bằng", thông báo từ tổ chức Miss Universe. Ngoài ra, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip - Chủ tịch Miss Universe cũng đã có động thái tương tự. Cụ thể, bà đăng tải tâm thư trên trang cá nhân và cho biết sẽ làm việc đúng với sự tin tưởng của các khán giả.

Chúng tôi cũng đã liên hệ phía BTC Miss Universe Vietnam lấy ý kiến về vụ việc nhưng chưa có phản hồi.

Tổ chức Miss Universe đang xem xét kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau lùm xùm bị tố mua giải - Ảnh 2.

Nguyên văn thông báo chính thức từ tổ chức Miss Universe về kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa

Tổ chức Miss Universe đang xem xét kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau lùm xùm bị tố mua giải - Ảnh 3.

Chủ tịch Miss Universe cũng chia sẻ đang làm việc để tìm hiểu những phản ánh từ fan sắc đẹp

Tối 29/9, Bùi Quỳnh Hoa đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Mặc dù từ đầu cuộc thi, người đẹp Hà Nội là gương mặt nổi bật nhưng chiến thắng của cô lại bị khá nhiều khán giả cho rằng không thuyết phục. Nguyên nhân là do phần thể hiện ứng xử có nhiều vấn đề từ Bùi Quỳnh Hoa. Theo đó, nhiều người cho rằng cô trả lời như đọc thuộc một bài văn mẫu đã vậy còn vấp váp và nói sai tục ngữ, thành ngữ là "Thắng không kiêu, bại không chảnh".

Ngay sau khi đăng quang, nhiều fan sắc đẹp bày tỏ sự thất vọng về Tân Hoa hậu cũng như đặt nghi vấn BTC "dọn đường" cho Bùi Quỳnh Hoa đăng quang. Trước việc bị tố mua giải, Bùi Quỳnh Hoa thẳng thắn: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Em nghĩ chắc mọi người cũng đang thắc mắc profile thi Miss Universe Vietnam của Quỳnh Hoa được công bố trễ nhất. Mọi người nghĩ em là người đăng ký cuối cùng, nhưng em đã đăng ký từ rất sớm. Bởi vì kẹt lịch trình tham gia làm mentor ở Miss Earth Vietnam nên em đã bàn bạc với BTC Miss Earth Vietnam sau khi quay hình xong thì profile của em ở Miss UniverseVietnam sẽ đăng lên. Và đó là lý do tại sao mà profile của Quỳnh Hoa được đăng trễ nhất.

Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó".

Tổ chức Miss Universe đang xem xét kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau lùm xùm bị tố mua giải - Ảnh 4.

Bùi Quỳnh Hoa đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam

Về câu trả lời "thắng không kiêu, bại không chảnh", Quỳnh Hoa giải thích: "Mọi người có thể nghe lại và thấy lúc đó tôi nói 'Thắng không kiêu, bại không chạnh'. Nhưng trong khoảnh khắc tôi bị áp lực trên sân khấu nên có thể phát âm không rõ chữ. Khi bạn thất bại, bạn không nên chạnh lòng mà nên học hỏi, cố gắng phấn đấu để đứng dậy. Từ đó, tôi luyện bản thân mình trở thành một người hoàn hảo hơn với năng lực và ý chí".

Lời giải thích này của Tân Miss Universe Vietnam lại vấp phải phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng nàng hậu đang chống chế một cách vụng về và biến tướng câu nói đúng là "thắng không kiêu, bại không nản". "Tôi chưa bao giờ nghe thấy câu 'thắng không kiêu, bại không chạnh' mà Hoa hậu nêu ra bao giờ", 'Thắng không kiêu, bại không chạnh' nghe không lọt lỗ tai chút nào, nếu không muốn nói là nghe rất nực cười", một ý kiến của cư dân mạng.

Tổ chức Miss Universe đang xem xét kết quả đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa sau lùm xùm bị tố mua giải - Ảnh 5.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023