Tóc Tiên đáp trả anti "vuốt mặt không kịp" khi bị nói cho tiền "boa" có 4 nghìn đồng cũng tự coi là việc tốt

Nữ ca sĩ Ngày Mai cũng đưa ra lời nhắn nhủ đang khó khăn do dịch nên bớt "bằn bọ" nhau cho dễ thở.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, hình thức giao hàng tận nơi hay còn gọi là ship hàng được người dân lựa chọn là chủ yếu để tránh phải đi đế nơi đông người. Trong đó có Tóc Tiên. Nữ ca sĩ mới đây đã kể lại câu chuyện ship hàng trớ trêu của mình lên trang cá nhân. 

Tưởng chừng như chỉ là một câu chuyện đời thường để mua vui cho đời trong những ngày nghỉ dịch nhàm chán. thế nhưng câu chuyện của Tóc Tiên thuật lại lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Để tránh hiểu lầm đi xa, bà xã Touliver đã đáp trả khôn khéo nhưng cũng đanh đá ra phết. 



Giọng ca Ngày mai đã kể lại đoạn đối thoại ngắn giữa cô và shipper

Cụ thể trong bài đăng mới chia sẻ, Tóc Tiên kể lại câu chuyện vui khi mua hàng không bị thiếu tiền mà còn dư hẳn 4 nghìn đồng. Câu chuyện "may" này sẽ rất mộc mạc và đời thường nếu như không có antifan thừa cơ hội nhảy vào và nhận xét tiêu cực. Người này bình luận: "Trời ơi, văn hoá không cho tiền boa ở "vietnam" kinh khủng quá. Giàu có, nổi tiếng, xinh đẹp, body ngon và cũng từng sống ở nước ngoài như Tóc tiên mà cũng chỉ boa cho 4 ngàn thôi sao? Vậy mà còn cảm thấy làm việc tốt".


Dòng bình luận của một cư dân mạng có ý chê bai hành động của Tóc Tiên là ki bo

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Ngày Mai không ngần ngại đáo trả thẳng thắn: "4k (4 nghìn đồng) là tiền thối ạ, không phải tiền boa. Tiền boa khác tiền thối khác. Em qua Úc diễn cũng để ý bên Úc đa phần không có tiền boa, hay một số nước châu Á khác cũng vậy - thế nên đừng đánh giá thấp người Việt Nam ở "vietnam" ạ . Với cả đang dịch, ai cũng khó khăn, anh thất nghiệp thì tôi cũng thất nghiệp, bớt bằn bọ nhau cho dễ thở. Last but not least (Tạm dịch: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng), việc tốt ở đây là anh shipper "chúc em ngon miệng" là anh ấy đang làm việc tốt cho em chứ em chả làm được việc gì tốt cả. Thân ái".


Nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với hành động của Tóc Tiên, đôi khi những hành động nhỏ cũng khiến tình người được thắt chặt hơn

Mỗi người nổi tiếng đều có những cách xử lý riêng khi đối mặt với antifan, một số người sẽ chọn cách lờ đi hoặc âm thầm xoá các bình luận tiêu cực. Còn riêng Tóc Tiên, hoạt động trong showbiz lâu năm, cô được xem là một người có cá tính mạnh mẽ và thẳng thẳn. Không ít lần, bà xã "phù thuỷ âm nhạc" sẵn sàng đáp trả những người lên mặt dạy đời. Sự việc lần này, công chúng lại có thêm một phen bất ngờ trước cách hành xử của giọng ca Ngày Mai.



Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tính tôi thẳng nên dễ vạ miệng"

MỤC LỤC [Hiện]