Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò "bẩn" của ekip đằng sau?

Hiện tại, phía Triệu Lộ Tư vẫn chưa đưa ra câu trả lời thoả đáng cho sự cố liên quan đến Tiêu Chiến.

Tối ngày 30/10, từ khoá "Triệu Lộ Tư" bất ngờ đứng vị trí số 1 top tìm kiếm Weibo. Tất cả mọi sự chú ý đổ dồn về phía "Thánh nữ xuyên không" vì lùm xùm biến cô trở thành nhân vật hot nhất MXH. Rất nhiều fan tỏ ra bất ngờ khi netizen truyền tay nhau hình ảnh tài khoản được cho là của Triệu Lộ Tư đăng 1 bài viết với nội dung: "Em yêu anh, Tiêu Chiến".

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 2.

Triệu Lộ Tư...

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 3.

... và bài viết tỏ tình với Tiêu Chiến gây sốt MXH

Trên MXH, nhiều fan bắt đầu tìm lại hình ảnh ngọt ngào của cả hai và cho rằng, cặp Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến rất xứng đôi.

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 5.

Những hình ảnh được dân "ship" chia sẻ và bày tỏ sự yêu thích

Tuy nhiên, sau đó, fan của nữ diễn viên chỉ ra đây là tài khoản giả mạo khi không có biểu tượng xác thực xác nhận tài khoản chính chủ. Vì điều này, netizen cho rằng, Triệu Lộ Tư bị đổ oan. Studio của cô nàng cũng đã nhanh chóng có bài viết thanh minh, phủ nhận tin Triệu Lộ Tư tỏ tình với mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 6.

Tài khoản chính chủ ở trên có biểu tượng vương miện xác nhận chính chủ, ở dưới chỉ là tam giác màu đỏ, chính vì vậy có người cho rằng Triệu Lộ Tư bị đổ oan

Tuy nhiên, lùm xùm không dừng lại ở đây. Nhiều netizen nhận ra ekip Triệu Lộ Tư có dấu hiệu giở chiêu trò "bẩn". Ekip bị phát hiện cố tình cài cắm bài viết sẽ lên Weibo lúc 23h48', nhưng lại lộ dấu hiệu chuyển chế độ bài viết thanh minh từ "riêng tư" sang "công khai" lúc 23h48' 17 giây, chứng minh ekip đã có chuẩn bị từ trước, chỉ cần có tin tức và tìm thời gian thích hợp sẽ tung ra bài phủ nhận.

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 7.

Bài viết thanh minh của Triệu Lộ Tư có dấu hiệu được sắp đặt, chuyển từ chế độ riêng tư sang công khai

Hiện tại, fan của Tiêu Chiến tỏ ra vô cùng bức xúc trước chiêu trò từ phía Triệu Lộ Tư. Trong làng giải trí, có không ít ngôi sao PR tên tuổi cho nhau bằng cách cố ý gán ghép trở thành một cặp. Hành động từ phía ekip nữ diễn viên Yêu Em Từ Dạ Dày bị cho là chiêu trò "bẩn", lôi Tiêu Chiến làm "tấm lót" để tên tuổi của nữ Triệu Lộ Tư hot hơn trên MXH.

Top 1 Weibo: Triệu Lộ Tư tỏ tình với Tiêu Chiến, netizen phát hiện chiêu trò bẩn của ekip đằng sau - Ảnh 8.

Nguồn: Weibo