Top 3 rich kid Việt gây chú ý nhờ phong cách đậm chất vương giả, Tiên Nguyên chuẩn con “Vua hàng hiệu”

30 tuổi vẫn đóng vai em út ngây thơ, bí quyết "hack tuổi" của "nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận khiến chị em tò mò​

Tiên Nguyễn, Nga Nguyễn và Ngọc Trân là 3 cái tên được tờ nhật báo lâu đời Hồng Kông bình chọn bình chọn vào top 3 nữ richkid  xịn nhất. Cả 3 cô nàng đều sở hữu trong mình gu thời trang và phong cách đậm chất vương giả.

Gần đây, SCMP- trang nhật báo tiếng anh có thâm niên lâu đời Hồng Kông đã bình chọn ra top 4 richkid “sang xịn” nhất. 3 trong số 4 richkid đó là Tiên Nguyễn, Nga Nguyễn và Ngọc Trân. Phong cách  thời trang của các cô nàng này cũng đang được người hâm mộ hết sức quan tâm.

Tiên Nguyễn 

Tiên Nguyễn là con gái của “ông vua hàng hiệu”- tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Được sống trong nhung lụa từ nhỏ lại có bố, mẹ làm trong lĩnh vực liên quan đến thời trang nên ái nữ nhà Johnathan luôn diện những bộ cánh xa xỉ, đẳng cấp và thường xuyên xuất hiện xuất hiện tại các sự kiện thời trang hàng đầu thế giới  cũng là điều dễ hiểu. Ở tuổi đôi mươi, cô nàng không chỉ sở hữu sở hữu vóc dáng cân đối cùng làn da nâu khỏe khoắn mà còn sở hữu trong mình gu thời trang sành điệu, thời thượng cùng những món đồ hiệu xa xỉ  mà ai cũng phải mơ ước. Ái nữ nhà Johnathan cũng rất đa dạng trong biến hóa phong cách, lúc thì quyến rũ, khi lại rất thanh lịch.

Tiên Nguyễn vô cùng quyến rũ và thần thái trong mẫu váy ôm sát.

Đôi khi cô nàng cũng biến tấu sang phong cách thanh lịch nhưng vẫn rất thu hút.

Ngọc Trân 

Ngọc Trân-con gái của một tỷ phú  ô tô khét tiếng Trần Bá Dương, cô nàng cũng là một richkid mới nổi lên gần đây. Cô nàng không những được mọi người biết đến qua gia thế khủng mà còn được nhiều người quan tâm khi là người mẫu, influencer trong giới thời trang cao cấp. Để khẳng định sự giàu có , sung túc, con gái cưng của ông vua ô tô thường xuyên rát trên mình những món đồ hiệu đắt đỏ có giá lên tới vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Chỉ cần nhìn qua những bộ đồ Ngọc Trân diện đã đủ thấy cuộc sống khá giả của cô nàng rồi.

Chiếc túi hàng hiệu có giá lên đến 100 triệu đồng cũng được cô nàng sở hữu.

Gái cưng nhà tỷ phú Trần Bá Dương cũng hay phối những bộ đồ gợi cảm.

Mấy band girl được như BlackPink, lên đồ lòe loẹt sến rệt vẫn ngon ơ, hãng được dịp sold out nhiều món

Nga Nguyễn 

Trong hội con nhà giàu không thể bỏ qua cái tên Nga Nguyễn, cô nàng là ái nữ của một ông trùm ngành thép, cô nàng từng đi du học và tốt nghiệp đại học tại Anh. Người đẹp sinh năm 1992 này đặc biệt rất đam mê thời trang và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới thượng lưu.

Phong cách ăn diện của Nga Nguyễn giống như một fashionista thực thụ.

Bộ cánh với thiết kế đồ sộ được cô nàng diện lên thảm đỏ Met Gala 2018.


Ngỡ Seo Ye Ji đẹp không góc chết, CDM chỉ ngay điểm xấu - cặp chân mày "sâu róm"