T.O.P (Big Bang) đầu tóc rũ rượi, livestream tuyên bố "cạch mặt" showbiz Hàn vì dư luận xấu xí

TOP đã có những chia sẻ hiếm hoi về việc có trở lại sàn đấu Kpop hay không với người hâm mộ.

Mới đây, T.O.P đã giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân. Thành viên nhóm nhạc Big Bang tiết lộ anh không có kế hoạch trở lại hoạt động tại xứ sở kim chi. "Tôi không có ý định tái xuất tại Hàn Quốc. Bạn bè tôi ngăn cản vì lo sợ áp lực dư luận", T.O.P bày tỏ.

Nam rapper xuất hiện với gương mặt tiều tụy

Nam rapper cũng chia sẻ: "Tôi muốn cho mọi người thấy cuộc sống hiện tại của mình. Có lẽ, nhiều người hâm mộ không biết tôi đang hoạt động ra sao nên tôi muốn chia sẻ với mọi người thông qua livestream này". 

TOP đã thể hiện sự mệt mỏi và áp lực trước những lời tiêu cực của cư dân mạng trong suốt thời gian scandal diễn ra, nam thần tượng bày tỏ không muốn comeback tại Hàn Quốc và sợ hãi trước những người đã chỉ trích anh. Trước phát ngôn này của TOP, các fan không khỏi lo lắng về sự xuất hiện của anh chàng tại Coachella sắp tới, tuy nhiên dựa vào lời khẳng định rằng muốn cho người hâm mộ được thấy anh ít nhất một lần, các fan vẫn còn hy vọng để được thấy chàng rapper tài năng của BIG BANG trình diễn trên sân khấu.

Điều lo lắng lớn hơn chính là sự trở lại chính thức của BIG BANG, với phát ngôn không muốn comeback tại Hàn của TOP, người hâm mộ sợ rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với YG. Hiện tại, hợp đồng của BIG BANG vẫn đang trong thời gian thảo luận, có lẽ sau sân khấu Coachella, quyết định sẽ được thông báo.

T.O.P nhập ngũ hồi tháng 2/2017. Bốn tháng sau, anh bị điều tra vì nhiều hành vi tiêu cực.

Tòa án kết tội T.O.P ở mức phạt 2 năm quản chế và 10 tháng tù nếu tái phạm. Thep đó, anh được chuyển sang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên xã hội phục vụ cộng đồng tại khu vực Yongsangu.